[Đã chỉnh sửa]
Vương quốc Crystal là một vương quốc hùng mạnh có nhiều pháp sư tài giỏi nhờ sự trị vì của Nữ Hoàng Miranda. Bà lên từ lúc 18 tuổi là một người chỉ dẫn giỏi nhất trong lịch sử những ông vua bà hoàng.
Vì tuổi thọ ngày càng tăng nên bà đã kết hôn năm 28 tuổi và hạ sinh 2 đứa con. Hai đứa con này là song sinh. Người anh tên Thiên Yết còn cô em tên Bảo Bình. Người anh có dáng vóc cao lớn, khuôn mặt đẹp tựa như được tạo hóa điêu khắc, sở hửu ma thuật Băng, có mái tóc đen và mắt đen. Người em cũng tựa như anh mình cũng tóc đen và mắt đen, rất yêu hoá học và ma thuật là Sáng tạo.
Ngoài hai đứa con của bà, những vị tướng quân, chỉ huy, pháp sư đáng tin cậy của bà cũng hạ sinh những đứa con là:Bạch Dương-con gái của Hầu tước Reiner, đồng thời cũng là Chỉ huy đội Kị Sĩ Hoàng Gia Đen*.
Xử Nữ-con gái của Đại Tướng Quân hay Đại Công Tước Kerrie, đồng thời cũng là Đội Trưởng Đội Kị Sĩ Hoàng Gia Trắng*và Đội Bảo Vệ Hoàng Gia*.
Ma Kết- con trai của Thủ Tướng hay Công Tước Corosus, đồng thời là người Chỉ Huy toàn bộ những hoạt động của đất nước Krystal và Văn Phòng Hoàng Gia*.
Song Ngư-con trai của Đệ Nhất pháp sư hay Hầu Tước Hannah, đồng thời cũng là Chỉ Huy của Đội Pháp Sư Hoàng Gia*.
Những bậc cha mẹ đó đã từng tham gia vào nhiều trận chiến lớn và đã từng đối đầu với Quỷ Vương.
Một vương quốc khác là vương quốc không đội trời chung với Crystal chính là vương quốc Syran nơi có kẻ đứng đầu chính là Quỷ Vương, Syran có rất nhiều ác quỷ và yêu quái khiến cho nhiều người dân đứng ngồi không yên.
Nhưng thay vào đó, vào một đêm khi vị pháp sư Hannah đang chìm trong giấc ngủ bà đã mơ thấy một nhóm người bên một hành tinh khác được gọi là Trái Đất sẽ đến và giúp chúng ta thoát khỏi thời kì chiến tranh. Điều đó khiến cho người dân yên lòng hơn. Nhưng có một điều là:
Khi nào họ sẽ đến?
~~~~~~~ Lời Tác Giả ~~~~~~~
Chap sau chủ yếu là nói về những sao ở Trái Đất nhe!
Mong mọi người thông cảm và tiếp tục đọc.
Xin lỗi vì Chap này hơi ngắn nhe.*Đội Kị Sĩ Hoàng Gia Đen: Là đội bao gồm các kị sĩ được huấn luyện rất khắc nghiệt và chủ yếu là để ám sát hoặc làm gián điệp theo dõi hay là để âm thầm bảo vệ một người quan trọng nào đó, đội này chủ yếu thiên về tấn công nhiều hơn phòng thủ, công việc rất nặng.
Ngoài Đội Kị Sĩ Hoàng Gia Đen còn có Đội Kị Sĩ Hoàng Gia Trắng:
*Đội Kị Sĩ Hoàng Gia Trắng: Là đội bao gồm các kị sĩ được huấn luyện để trực tiếp bảo vệ người quan trọng nào đó và đồng thời cũng là những Kị Sĩ thiên về phòng thủ nhiều hơn tấn công, nhưng nếu như người quan trọng đó bị gì thĩ các Kị Sĩ Trắng sẽ chịu trách nhiệm nặng hơn các Kị Sĩ Đen.
*Đội Bảo Vệ Hoàng Gia: Là đội bao gồm nhưng Kị Sĩ chuyên nghiệp luôn túc trực bên cạnh người cần được bảo vệ và đồng thời những Kị Sĩ trong đội này đều giỏi cả về tấn công lẫn phòng thủ, số lượng rất ít.
*Văn Phòng Hoàng Gia: Là nơi làm việc của những người phụ trách việc chính trị của Vương Quốc, chủ yếu nơi đây dành cho những người thông minh và đam mê công việc, đồng thời đây là nơi chứa tất cả các tài liệu từ quan trọng nhất cho đến không quan trọng.
*Đội Pháp Sư Hoàng Gia: Là đội gồm những pháp sư tài ba và giỏi nhất Vương Quốc, các pháp sư bình thường thì làm việc trong Lầu Phép Thuật*, nhưng ở đội này chỉ gồm những người thật sự giỏi về phép thuật và xuất chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Thế Giới Mới.
RomanceĐây là câu chuyện về thế giới mới mà 6 sao bên Trái Đất tìm đường đến được Vương quốc ở Thế Giới khác và rồi họ bắt gặp nhiều chuyện, không những vậy họ còn là anh hùng của Thế Giới đó! Chuyện gì sẽ xảy ra? ◇Câu chuyện chủ yếu nói về sáu sao bên Trá...