_____________♤♤♤_______________
Sau khi thi triển sức mạnh xong, sáu người Song Tử, Kim Ngưu, Cự Giải, Sư Tử, Thiên Bình và Nhân Mã được Hoàng Hậu cho về phòng nghỉ ngơi. Có vẻ như họ cần bàn chuyện gì đó nên họ liền đuổi sáu người họ về.
Sau khi được đuổi về thì sáu người họ liền tập hợp sang phòng của Nhân Mã.
-Sao tụi bây cứ tập hợp sang phòng tao hoài vậy!!!!
Nhân Mã phàn nàn.
-Bạn bè mà, bớt phàn nàn đi đỉ ngựa.
-Cọc à.
-Dăm ba mấy thằng Mã tao sợ.
-Bạn bè phải biết chia sẻ chứ, sợ ích kỉ quá mốt nghiệp quật.
-Yeah yeah!
-Yeah yeah x2
Cả lũ phản khiến Mã Mã ấm ức.
-Tụi bây nhớ đó, mốt có chuyện gì á thì đừng có rên rỉ với tao!
Cả lũ lại phản bác.
- Ok ok, muốn làm gì thì làm (Sư Tử)
- Cũng không cần nữa, tao tự giúp tao (Thiên Bình)
- Mệt ghê á, con nít vãi~ (Kim Ngưu)
- Vâng vâng, whatever.(Cự Giải)
-Xớ! Bố mày dell care!(Song Tử)
Nhân Mã ấm ức quá 'Hứ' một tiếng, rồi lủi thủi chui vào một góc ngồi chơi với mấy con động vật.
Mấy tiếng trôi qua, cả lũ đã ngủ say, trong phòng không còn một tiếng động, có lẽ do đây là lần đầu sử dụng sức mạnh nên họ rất mệt.
Bỗng nhiên có một tiếng gõ cửa.
"Cốc cốc"
Một giọng nói trong trẻo vang lên.
-Xin thứ lỗi các vị khách quý, tôi là quản gia Milly, tôi được phân để phục vụ chỉ cho các vị từ ngày hôm nay. Cho phép tôi vào trong để dọn dẹp.
Milly đứng hồi lâu không thấy tiếng động, khuôn mặt xinh đẹp biểu hiện vẻ khó hiểu rồi cô quyết định bước vào trong phòng.
-Xin phép!
Cô vừa bước vào thì thấy một đống hỗn độn và các vị khách quý của cô thì nằm lết la nguyên phòng. Cô hơi bất ngờ nhưng rồi cô nhẹ nhàng lay từng người dậy.
- Các vị khách xin hãy dậy nào, đã xế chiều rồi!
Cô nói với khuôn mặt và giọng nói dịu dàng tựa như rót mật vào tai.
Sáu sao lần lượt thức dậy. Đập vào mắt họ là một cô gái trẻ rất xinh đẹp đang nhìn họ với ánh mắt trìu mến.
- Cho hỏi chị là ai vậy?
Với giọng điệu ngái ngủ, Song Tử mệt mỏi hỏi.
- Tôi là Milly Hughes, từ bây giờ tôi sẽ là quản gia riêng của sáu người các vị. Các vị có thể gọi tôi là Milly.
Sáu con người sững sờ một lúc, 12 con mắt nhìn nhau, rồi lại nhìn vị quản gia trẻ trước mặt.
-Tôi rất hân hạnh khi được phục vụ sáu vị.
Vị quản gia trẻ lại lên tiếng.
Thấy nãy giờ im lặng quá nên Cự Giải bèn lên tiếng.
-Chào chị Milly, em cũng rất vui khi chị làm quản gia của tui em, nhưng chị có thể đừng gọi tụi em là 'các vị' được không, tụi em thấy không quen, nên chị cứ gọi biệt danh hoặc tên của tụi em cũng được.
Rất dài dòng, Cự Giải lịch sự lên tiếng.
Milly cười hiền hòa rồi trả lời.
-Vâng rất hân hạnh, thưa cô Cự Giải. Nhưng mà bây giờ đã là chiều, tôi khuyên mọi người nên đi tắm đi, chút nữa các bạn sẽ được Nữ Hoàng mời đi ăn tối. Nên mọi người hãy tắm rửa và chuẩn bị đi, trong lúc đó tôi sẽ chuẩn bị đồ cho các bạn.
Milly trả lời đầy chi tiết.
Nghe lời dặn dò của Milly, các sao khác bắt đầu đi về phòng của mình để tắm rửa, còn Nhân Mã thì chạy ngay vào cái phòng tắm để tận hưởng cảm giác thanh bình.
Milly bắt đầu dọn dẹp phòng Nhân Mã, rồi chuẩn bị đồ cho cậu. Sau khi xong việc bên phòng này cô bắt đầu di chuyển sang phòng khác đồng thời cũng kêu các người hầu khác dọn dẹp các phòng còn lại để cho nhanh chóng.
Trời đã tối. Các sao bắt đầu diện lên bộ đồ mà các người hầu và Milly chuẩn bị cho mình. Trang phục rất sang trọng khiến cho họ trông như một con người khác. Họ hơi bất ngờ, nhưng nghe tiếng người hầu kêu đã đến giờ đi ăn tối, họ bắt đầu đi ra khỏi phòng và hướng đến phòng ăn.
------------
End.
Chap 10.
Lời của au:
Xin lỗi mn vì hay ra chap trễ, bởi vì do bận việc học nên không có thời gian, xin lỗi các bạn nhiều.
P/S: Au có đổi mấy ảnh của các sao nam và nữ ở phần gtnv nha, mọi người xem thử
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Thế Giới Mới.
RomanceĐây là câu chuyện về thế giới mới mà 6 sao bên Trái Đất tìm đường đến được Vương quốc ở Thế Giới khác và rồi họ bắt gặp nhiều chuyện, không những vậy họ còn là anh hùng của Thế Giới đó! Chuyện gì sẽ xảy ra? ◇Câu chuyện chủ yếu nói về sáu sao bên Trá...