Chap 11

207 10 0
                                    

Sau khi được thay đồ sạch sẽ, sáu sao được các người hầu dẫn đến phòng ăn hoàng gia. Tối nay họ mặc lên những bộ trang phục lộng lẫy khiến cho không ai nhận ra ai và họ phải hỏi nhau một câu là 'Cậu là ai??'. Sau khi xác định được bạn mình, sáu sao mới thoải mái lộ ra bản mặt thật của mình.

Các người lính gác bên ngoài phòng ăn khi thấy 6 vị anh hùng này thì lập tức thông báo:

-6 vị anh hùng đã tới!

Khi thông báo xong lính gác liền mở cửa cho 6 vị anh hùng vào.

Vừa bước vào trong, 6 sao đã ngỡ ngàng trước căn phòng đầy vàng này, rất sang trọng và tinh tế, ở giữa căn phòng có một chiếc đèn chùm được treo lơ lửng khiến mấy sao lấy làm lạ.

Sau khi đơ được vài giây, thì các sao mới hoàn hồn lại và bắt đầu chào hỏi:

-Kính chào Hoàng Hậu.

6 sao đồng thanh.

-Xin chào mọi người.

Hoàng Hậu Miranda nở nụ cười hiền từ. Bà trông rất trẻ vì bà dùng phép thuật để trẻ hóa bản thân và đồng thời cũng chính vì ngoại hình được trẻ hóa ấy cũng đã giúp bà thuận tiện trong công việc hơn.

Hoàng Hậu ra lệnh cho người hầu kéo ghế để 6 sao ngồi xuống đối mặt với Bảo Bình và Thiên Yết.

(Do các sao kia là con của các nhà quý tộc và chỉ đến Cung Điện Hoàng Gia bởi vì họ là hiệp sĩ và đồng thời trong giai cấp thống trị thì rất ít quý tộc nào được ăn cùng bàn với những người trong Hoàng Tộc trừ khi rất thân, cho nên các bạn đừng nghĩ mình phân biệt đối xử.)

Khi các sao đã ổn định chỗ ngồi, các người hầu mang đồ ăn tới để trên bàn rồi đi tới đằng sau chỗ ngồi đứng.

Các sao nhìn dĩa bò bít tết mà thèm thuồng nhất là Kim Ngưu, con người háu ăn nhất, nhưng bởi vì đang ở trước mặt Hoàng Hậu nên phải kiềm chế.

Hoàng Hậu lên tiếng:

-Ta rất vui khi sáu người các vị đã có mặt đầy đủ, mong mọi người hãy tận hưởng bữa ăn này. Trong lúc ăn, chúng ta sẽ bàn một số chuyện.

-Xin cảm ơn Hoàng Hậu.

6 sao lại đồng thanh.

Các sao để Hoàng Hậu ăn rồi mới bắt đầu ăn. Khi vừa mới ăn được vài miếng thì Hoàng Hậu lại lên tiếng.

-Ta đã có kết quả cho kì thử nghiệm sức mạnh của các vị rồi, đồng thời ta cũng đã phân các vị vào các vị trí tổ đội phù hợp nhất rồi.

Nghe tới đây, 6 sao rợn người.

-Vậy là chúng tôi nhất định phải gia nhập một tổ đội nào đó đúng không?

Song Tử hỏi, anh rất sợ phải vào một tổ đội bởi vì anh rất ghét sự ràng buộc và nếu như anh gia nhập một tổ đội nào đó thì anh phải làm theo luật lệ.

-Đúng vậy, để các vị đánh bại được Quỷ Vương thì phải phát triển sức mạnh nhiều hơn nữa hiện tại mức độ sức mạnh của các vị còn rất thấp nên cần phải luyện tập nhiều hơn.

[12 Chòm Sao] Thế Giới Mới.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ