Chap 13: Buổi tập luyện đầu tiên(1)

206 11 0
                                    

7:00 sáng, tại khu tập luyện tổng hợp__

Các tổ đội đều đã tập hợp đầy đủ ngoài sân, ngoài các tổ đội mà các sao sẽ tập luyện cùng như: Đội Kị Sĩ Hoàng Gia Đen, Đội Kị Sĩ Hoàng Gia Trắng và Đội Pháp Sư Hoàng Gia, còn có các tổ đội khác như: Đội Trinh Sát Krystal, Quân Y, Đội Bảo Vệ Hoàng Gia,..

Các kị sĩ đứng trò chuyện với nhau để chờ cho Hoàng Hậu và 6 vị anh hùng xuất hiện. Một vài phút sau các vị chỉ huy đã đứng trên bục.

-IM LẶNG! XẾP HÀNG NGAY NGẮN!

Tiếng la của Đại Tướng Quân Kerrie vang vọng hết cả một sân. Các kị sĩ sau khi nghe tiếng la thì liền đứng theo hàng lối, chỉnh lại tư thế đứng và im phăng phắc không dám nói một lời. Cả sân bỗng chốc im lặng.

Trên bục, vị Đại Tướng Quân thấy hài lòng, liền lên giọng tiếp tục:

-Tốt! Hôm nay chúng ta sẽ đón tiếp 6 vị anh hùng nên ta mong các cậu xử sự cho đúng! Chỉ còn vài phút nữa thôi, họ sẽ xuất hiện nên các cậu hãy chuẩn bị!

-VÂNG!

Sau lời phát biểu của ông, các kị sĩ đáp lại nhiệt tình, ông hài lòng rồi bước xuống bục, nhường lại chỗ để chút nữa Hoàng Hậu trình bày.

Khoảng 10 phút sau, Hoàng Hậu xuất hiện cùng với Hoàng Tử và Công Chúa, Hoàng Hậu bước lên bục uy nghiêm và tráng lệ, sau đó bà cất giọng:

-Cảm ơn các khanh đã tập hợp đầy đủ tại nơi đây, bây giờ ta sẽ giới thiệu cho các khanh 6 vị anh hùng sẽ giúp chúng ta trong trận chiến sắp tới. Scorpio hãy mời họ ra.

-Vâng, xin mời 6 vị anh hùng: Trịnh Kim Ngưu, Vương Song Tử, Phương Cự Giải, Vũ Sư Tử, Trương Thiên Bình, Khương Nhân Mã.

Sau tiếng mời từ trong nhà tập xuất hiện 6 bóng người đang tơi tả, người thì bị rách hết quần áo, người thì bị cháy xén tóc, người thì đã hết sức không còn thể lết đi phải nhờ người khác cõng, còn con người cõng thì toàn thân bị lấm đen hết, 2 con người còn lại xuất hiện sau thì đang ngồi trầm cảm trong bộ dạng không thể nào tồi tệ hơn nữa.

Mọi người ngay cả Hoàng Hậu cũng bất ngờ và bị shock.

-Các... các....các vị anh hùng, mọi người bị gì vậy...vậy??

Ngay sau câu nói lắp của Công chúa Bảo Bình thì cái nhà tập liền sụp đổ.

'Ầm'

'.....'

Mọi người im lặng, hết nhìn cái nhà tập đang đổ xuống đến nhìn 6 vị anh hùng đang nằm vật vã dưới cỏ kia.

'Rốt cuộc là đến đây để cứu người hay là đến đây để phá của????'

Câu hỏi đó in rõ trên mặt của những người đang nhìn họ trừ Hoàng Hậu đang mỉm cười một cách đáng sợ.

-Có chuyện gì vậy? 6 vị có thể giải thích cho tôi được không?

Hoàng Hậu hỏi với sát khí đầy người.

2 con người trầm cảm(Nhân Mã, Cự Giải) mới giương ánh mắt ngây thơ trong sáng lên nhìn Hoàng Hậu:

-Kinh khủng lắm ạ.... Xin đừng nhắc nữa ạ...

[12 Chòm Sao] Thế Giới Mới.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ