[Đã chỉnh sửa]
"Ầm!"
-Á đau!- Một nhóm người từ trên trời rơi xuống rừng, họ đè lên nhau mà cứ thế rớt xuống.
Một chàng trai từ từ đứng dậy và kêu ca:
-Đây là cái thế giới mà mày nói hay sao Bình Nhi, sao toàn cây không vậy?.
-Theo như tui đọc trong sách thì đây là rừng mưa Coralin, rừng mưa lớn nhất của vương quốc Crystal này, không biết thì đừng có kêu ca Song Tử.
- Ê mà chỗ này hay thiệt toàn là thứ lạ không hà.
Cự Giải hoàn toàn chìm đắm vào khu rừng này.
Đang trong suy nghĩ vẫn vơ, bỗng nhiên:"Ọc, ọc, ọc" cái bụng xinh đẹp của anh Ngưu reo lên...
-Ahihi tao đói rùi xin lỗi nhe!.
-Mà đúng thiệt, trời thì sắp tối vẫn còn ở giữa rừng nghĩ sao mà sống nổi?-Sư Nhi lên tiếng.
-Nhưng mà coi chừng ở trong sách có lối ra đó, Bình Nhi tìm thử coi.
Mã Mã góp ý.
-Ơ tao nói cái này mấy người đừng chửi nha!.
Chuỵ Bình cười khẩy.
-Có chuyện gì.
Đám còn lại đồng thanh.
-Tao để quên cuốn sách ở thư viện mất rùi!
1 giây...2 giây...3 giây...
Cả đám đơ một hồi rồi tiếng quạ kêu...
Bừng tỉnh giấc!-Mẹ cha con kia! Mi tính cho tụi tao chết sao!
Cả đám kia chửi Bình Nhi.
- Hội đồng nó!.
Nhân Mã la lên.
Cả đám định nhào vô đánh thì nghe tiếng ngựa đang đi gần. Chị Bình thoát nạn.
-Chúng ta đi lại gần đó đi coi chừng có người giúp.
Cả đám gật đầu đồng tình bạn Giải, từ từ lén lút đến gần chỗ có tiếng ngựa.
Núp sau bụi cây, tụi nó thấy 6 bóng dáng con người đang đi săn trở về.
Đầu tiên họ thấy là bóng dáng của ba người con gái rất xinh đẹp trên lưng mỗi người là những cây cung và con dao găm được vắt ngay đùi. Đằng sau là ba người con trai rất cao to và lịch lãm, trên lưng mỗi người là ba cây kiếm dát vàng rất đẹp. Tụi Mã, Ngưu, Song đứng trước mãi lo ngắm gái cứ chồm lên trước, cuối cùng ba tụi nó té.
"Pặc!"
Tiếng tụi nó té làm cho 6 người ngồi trên ngựa kia giật mình. Một cô gái tóc nâu( Xử Nữ) lấy cây kiếm vắt ngang đùi ra giơ trước mặt tụi nó:
-Các ngươi là ai?.
Tụi con trai hoảng loạn ú ớ không biết nói sao thì tụi con gái bước ra ngoài. Người tiếp chuyện đầu tiên là Cự Giải:
- Xin thứ lỗi đã làm mọi người giật mình!.
-Bọn tôi chỉ là lạc trong rừng nên không thể tìm được đường ra.
Thiên Bình nói tiếp.
-Mọi người có thể giúp chúng tôi không?- Sư Tử hỏi bằng giọng ngọt ngào( cái giọng đã có sẵn như vậy rồi!).
Cô gái tòc nâu mới từ từ để kiếm vào trong vỏ. Chàng trai tóc đen mắt tím nhạt( Ma Kết) nói:
- Tụi tôi sẽ giúp các ngươi ra khỏi rừng nhưng với một điều kiện là các ngươi phải hậu tạ chúng ta.
- Được thôi.
Thiên Bình hùng hổ trả lời.
-Ừm, nhưng mà khoan cách ăn mặc này... Chẳng lẽ các ngươi từ Trái Đất!!!.
- Ủa sao ngươi biết?-Song Tử ngây thơ hỏi.
- Chẳng lẽ các ngươi là cái nhóm người trong giấc mơ của mẹ ta!!?-
Chàng trai tóc xanh đậm( Song Ngư) giật mình hỏi.
- Giấc mơ, cái quái gì ở đây?-Song Tử rối óc.
-Thiên Bình mày có biết về vụ này hông?
Kim Ngưu hỏi Thiên Bình.
Thiên Bình lấy trong người một cuốn sách màu đỏ, lật từng trang tìm.
-Cái này là gì vậy Bình Nhi?-Cự Giải bèn hỏi.
- À thật ra tao đã dành thời gian để chép lại vài thông tin về cuốn sách đó ở trong đây nên có thể cần thiết, nhưng sẽ dễ hiểu hơn khi giải thích bằng lời nói đó!
Vừa nói cô vừa nhìn Song Ngư bằng ánh mắt khó có thể giải thích là gì.
-Vậy để tôi nói...
Song Ngư thở dài:
- Hồi lúc mà cái vương quốc này đã kết thúc chiến tranh với cái vương quốc phản diện, nhưng chúa tể bên đó đã gửi lời giao tranh tiếp theo, mẹ ta sau đó khi đi ngủ đã mơ thấy một nhóm người đến từ Trái Đất đến cứu giúp, như vậy thôi đó.
-Ồ, hay dữ! Nhưng mà chưa chắc là tụi tôi là cái nhóm đó.
-Sao giờ Yết? Nghĩ đi.
Ma Kết hướng ánh mắt về chàng trai tóc đen lạnh lùng đằng kia(Thiên Yết).
-Cứ bắt đem về đi rồi kêu cô Hannah tra khảo....
Chàng trai lạnh lùng trả lời.
-Ừm, vậy mấy người lên ngựa đi rồi về cung.
Ma Kết ra hiệu cho nhóm kia lên ngựa.
-Ê cho tui cưỡi ngựa được không?.
Nhân Mã bị kích thích tính cuồng động vật.
-Ờ được, lên ngựa của Xử đi con ngựa đó ngoan lắm!.
Bảo Bình nói.
-Ok!Cho phép tui chở cô nhe!
Nhân Mã vui vẻ nhảy lên ngựa.
-Ừm...Sao cũng được....
Xử Nử lùi lại để Mã cưỡi.
Các sao còn lại cũng leo lên ngựa để về.
~~~~~~~~Lời au~~~~~~~~
Xin lỗi mn vì au sẽ có lúc hơi thiên vị cung Thiên Bình.Vì au là cung Thiên Bình.
Nhưng au sẽ cố gắng để cân bằng các cung lại.
Mong mn sẽ tiếp tục ủng hộ chuyện của tui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Thế Giới Mới.
RomanceĐây là câu chuyện về thế giới mới mà 6 sao bên Trái Đất tìm đường đến được Vương quốc ở Thế Giới khác và rồi họ bắt gặp nhiều chuyện, không những vậy họ còn là anh hùng của Thế Giới đó! Chuyện gì sẽ xảy ra? ◇Câu chuyện chủ yếu nói về sáu sao bên Trá...