Sau 1 tuần.
>>>>>>>>>>>>>Sân tập Đội Pháp Sư Hoàng Gia.
'Ầm'
'Ầm'
'Ầm'
Những tiếng động chói tai liên tục vang lên từ hai con người đang liên tục phóng phép thuật ở giữa sân tập.
'Ầm'
Một tiếng 'ầm' chói tai vang lên nữa và một tiếng la trong sự sung sướng thêm một tiếng la trong sự đau khổ.
-Aaaa! Ngưu ngưu! Tao làm được rồi!!!!!!
-Nooooo! Vậy là tao phải bao mày ăn rồi!!!! Mày cũng ăn như heo chứ có khác gì tao mấy!!!
-Hihi, bạn Ngưu đẹp trai, nhớ bao mình nha!
Kim Ngưu thở dài, sau đó anh phóng thêm một lượng sâm sét vào tâm của cái bảng.
'Ầm'
-Í!!! Tao cũng làm được nè!
-A! Chúc mừng bạn tui! Nhưng cũng phải nhớ bao ăn nha!
Cả hai người nhảy cẫng lên nắm lấy tay nhau xoay vòng.
-Vậy thì mình đi báo cáo cho anh Ophiucus đi ha!
Sư Tử nói.
-Ok! Đi!
Cả hai đứa dắt tay nhau đi tìm tìm Ophiucus và đi ra sân tập chung của Đội Pháp sư. Các pháp sư đang tập luyện thì thấy hai tụi nó liền cúi đầu chào. Hai đứa nó bị hoang mang nhẹ vì trước giờ tụi nó chưa từng được nhiều người cúi chào như vậy. Sư Tử liền lên tiếng:
-A..Mọi người ngẩng đầu lên đi chứ tụi em ngại lắm!
Tất cả các pháp sư ngẩng đầu lên rồi nhìn hai người họ cười, bỗng có một anh pháp sư đi tới hai người họ vừa cười vừa nói:
-Hai người ngại gì chứ, dù sao thì hai người cũng là hai trong số người được kính trọng ở đây mà, đừng ngày, à mà xin thứ lỗi vì đã không giới thiệu trước, thần tên là Ron Stephan, hai người cứ gọi là Ron, thần là Phó Đội trưởng đội 1 của Đội Pháp Sư Hoàng Gia.
-À dạ chào anh Ron, em tên là Sư Tử còn đây là Kim Ngưu.
-À xin lỗi, không phải ai ở đây cũng có thể đọc được tên của các vị anh hùng, bởi đó là một cách viết khác với ngôn ngữ của chúng tôi.
-Thế, tên của anh có vẻ giống với tên tên tiếng anh của bên thế giới tụi em vậy mọi người cứ gọi bằng tên tiếng anh của tụi em, gọi em là Leo, thằng kia là Taurus.
-Vậy sao, vậy chào miss Leo và mister Taurus (Bướm Vàng: thực ra là mình viết theo kiểu nước ngoài là miss và mister nhưng mà mình hong biết dịch tiếng việt thế nào cho sang nên mình viết vậy, mấy bạn thông cảm)
Tất cả các pháp sư còn lại cùng đồng loạt cúi chào.
-Chào miss Leo và mister Taurus.
-Mọi người bỏ kính ngữ dùm tụi em luôn được không? Kim Ngưu mày nói gì coi.
Sư Tử quay qua nhìn thằng bạn mình nãy giờ im ru rú. Kim Ngưu quay qua nói nhỏ vào tai của Sư Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Thế Giới Mới.
RomanceĐây là câu chuyện về thế giới mới mà 6 sao bên Trái Đất tìm đường đến được Vương quốc ở Thế Giới khác và rồi họ bắt gặp nhiều chuyện, không những vậy họ còn là anh hùng của Thế Giới đó! Chuyện gì sẽ xảy ra? ◇Câu chuyện chủ yếu nói về sáu sao bên Trá...