Chap 4

428 21 1
                                    

[Đã chỉnh sửa]

Mã chạy về phòng thì tất cả những người bạn thân yêu của mình đã ở đó.

-Xin lỗi vì đến trễ!-Mã hấp tấp ngồi xuống bên cạnh Ngưu và Song.

-Vậy là tất cả đã có mặt rồi nhỉ?-Vị pháp sư hỏi.

-Ừm!-Tất cả đồng thanh.

-Vậy ai xung phong uống trước!-Vị pháp sư chỉ tay lên bàn, trên đó có sáu ly nước, nhưng màu nước thì có vẻ hơi bị ghê.

-...tôi trước nhen!-Giải xung phong đầu tiên.

-Hể! Giải hả?-Song ngạc nhiên.

-Ừm, nó quá thú vị mà!-Giải hăng hái.

-Vậy! Xin mời!-Hannah-san nói.

-Vâng!-Giải cầm cái ly chứa chất lỏng lạ và nhấp lên môi.

-Thế nào! Thế nào!-Sư ngồi kế bên hỏi.

-Cái này vừa lạ, vừa tuyệt nhưng nóng quá-Giải thở dốc, mồ hôi nhễ nhại.

-Hể? Thú vị đến vậy sao?-Cân sáng mắt lên.

Sau 5 phút Giải bình phục lại.

-Bây giờ cô cảm thấy sức mạnh gì trong người cô?-Hannah-san hỏi

-Uhm... hình như là Nước...

-Vậy là đúng rùi!Giờ người tiếp theo!

-Tôi!-Cân giơ tay.

-Ok!

Cân lấy ly nước nhấp một ngụm, rồi gục mặt xuống.

-Sao vậy Cân?- Sư lo lắng.

-......Uhm......Cái thứ nước này......nó ngon quá!

-HỂ?????-Cả đám trong căn phòng đồng thanh

-Tớ cảm thấy có một sức mạnh đang tuôn trào trong cơ thể, thoải mái quá-Cân hạnh phúc nói.

-Trước giờ, không có ai... mà như vậy hết đó!-Dương giật mình nói.

-Đúng rồi đó!-Ngư thêm vô.

-Vậy cô cảm thấy sức mạnh gì?

-Uhm....từ từ..

Bỗng nhiên, một lực nào đó kéo mấy người kia quỳ xuống.

-Là sức mạnh...trọng lực..

----

Song, những người còn lại bắt đầu uống. Nhưng không có một trường hợp nào giống Thiên Bình hết đó, chỉ có trường hợp"khác" mà thôi.

-Ah,cái này thơm quá, mùi bạc hà nè!-Sư nói.

-Hể!

Sư nói với giọng hí hởn

-Chắc sức mạnh của mình là Thiên Nhiên quá à! Vì thấy có cảm giác như được bao bọc bởi cây cối đó.

-Á! Cái này cay quá!-Ngưu hét lớn
-Nước nè, nước nè!- Song đưa cho bình nước.

Khi Song vừa đưa nước cho Ngưu bỗng nhiên một luồng điện xẹt qua tay Song rồi" Đùng!", Vâng bạn Song đã bị giật điện.

-Hể, Song Tử có sao ko vậy?-Nhân Mã qua lay lay Song Tử.

-Tui bị trúng điện của thằng Ngưu rồi.Sức mạnh nó là điện đó!-Song Tử trả lời với cái mặt ko thể đen hơn.

-Hahaha- Cả đám phá lên cười.

-Rồi đến Song đó! Uống đi!-Song Tử giũ giũ cái mặt cho bớt đen rồi nhận cốc nước từ tay Giải, sau đó ực một ngụm.

-Sao không thấy gì hết ta?-Song đang cảm thấy rất bình thản và thoải mái.

-Chắc sức mạnh ông không phải là ngồi yên tại một chỗ mà có đâu! Ông nhoi nhất lớp mà! Thử di chuyển đi.- Sư bình luận.

-Bà nói vậy mà được với bạn bà hả. Thui theo ý bà vậy.-Song nói tồi di chuyển cho đến khi Song chạy thì bỗng nhiên Song chạy nhanh hơn và cuối cùng Song đã chạy đi đâu mất.

-Vậy là tui đoán đúng rùi! Sức mạnh tốc độ. Rồi đến Mã trong khi chờ Song về ông uống trước đi!-Sư nói bằng giọng hí hởn.

-Ok!-Mã lấy cốc nước trên khay và uống không chần chừ.

-Wow! Mát ghê!-Mã cảm thán.

- Ủa mà sao cũng không thấy gì?- Giải ngạc nhiên.

-Theo tui nghĩ là Mã rất yêu động vật có thể là sức mạnh triệu hồi?- Bình nãy giờ ngồi im lặng cũng lên tiếng.-Vậy ông thử triệu hồi một con thú gì đi!

-Ok! Để thử coi! Ta triệu hồi!-Trong đầu Mã hiện ra một con vật. Sau đó trước mặt mọi người xuất hiện một con chó...là con chó gác cổng...-Hể đúng thiệt nè!

-Vậy là xong hết rồi đúng không?-Pháp sư Hannah nãy h ngồi yên nhìn lũ kia làm trò hề xong cũng lên tiếng- Nhưng theo ta nhớ thì có một người có hai sức mạnh lận là sức mạnh trị thương.- Nói xong trên tay bà hiện ra một con thanh Song nhảy vô. Đến Bình thì con thỏ đột nhiên động đậy và vết thương dường như nhỏ hơn.

-Vậy Bình có sức mạnh đó rùi khỏi cần xử.-Giải thở hơi lên vì mệt quá rùi.

Vậy là xác nhận cái đám quậy này là cái đám đi cứu thế giới của người ta, mà không biết cứu được không nữa. Chắc cũng cứu được...

-Thôi buổi nay mọi người vất vả quá rồi- Bạch Dương nãy giờ đang buồn ngủ đứng dậy nói.

-Yết! Đi kêu mấy con hầu sắp xếp phòng cho tụi nó đi.-Kết nói với Yết.

-Ok! Đi liền- Yết dựa tường đứng dậy.

- Mỗi người một phòng hả?-Bình hỏi.
-Uk- Bảo trả lời.

-Yay!-Bình đang vội mừng thì...

-Vậy cho tui với nhỏ này chung một phòng được không?- Sư nói và chỉ vào Bình.

-Được chứ, để coi film ma đúng ko? Mốt cho tui vô coi chung hen!-Bảo nói bằng giọng ám muội.-Yết đi kêu đi!

-Đừng có ra lệnh bằng cái giọng đó tôi ghét lắm biết không?

-So ri anh hai!

-No!-Bình hét lên- Mình phải ở chung với con "mọt" ma nữa sao?

-Mốt Giải qua coi chung nữa nha!- Không những vậy con "mọt" đó còn đi mời ng khác xem chung.

-Ok càng đông càng vui mà!- Giải hứng khởi.

- Thôi mọi người đi theo anh hai tui nè! - Bảo dắt tay sáu người bạn mới theo anh để lấy phòng.

______End._____

[12 Chòm Sao] Thế Giới Mới.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ