Sau 3 ngày kể từ ngày tập luyện đầu tiên.
Sân Tập Đội Kị Sĩ Hoàng Gia Trắng.
Sau 3 ngày dày công luyện tập thì Cự Giải và Nhân Mã cũng thực hiện được mục tiêu của mình. Cự Giải sau khi xây được trụ nước cao 10m thì mừng run cả người, Nhân Mã sau khi triệu hồi con rồng đáng yêu của mình thì hoang mang tìm cách để nó nghe lời. Cuối cùng thì cũng xong, Cự Giải và Nhân Mã thở dài. Cự Giải và Nhân Mã nhìn con rồng mà Nhân Mã đã triệu hồi, thu nhỏ chỉ vừa lòng bàn tay, lăn qua lăn lại với dáng vẻ rất đáng yêu.
-Aww, dễ thương quá!
Cự Giải reo lên.
-Chưa bao giờ mà tao thích rồng đến như vậy!
Nhân Mã xuýt xoa.
-Mày đặt tên cho nó thử đi!
Cự Giải quay qua nhìn Nhân Mã.
-Tên hả? Hừm...con này nó màu trắng vậy gọi nó là Tiểu Bạch đi.
Nhân Mã cố gắng nghĩ ra một cái tên đáng yêu và cuối cùng là Tiểu Bạch.
-Tiểu Bạch, hợp đó!
Cự Giải có vẻ thích cái tên tiểu Bạch. Bỗng, từ đằng sau có tiếng gọi.
-Ồ hai người xong rồi à?
Cự Giải và Nhân Mã đồng thời quay lại, xuất hiện trước mặt họ là một cô gái tóc màu nâu cà phê và cậu con trai tóc đen điển trai đang nhìn họ cười nhẹ.
-Cô là Virgo hả?
-Còn anh là Capricon gì đó hả?
Nhân Mã và Cự Giải giương ánh mắt ngây thơ hỏi.
-Ừ, Nhân Mã và Cự Giải nếu như hai người hoàn thành mục tiêu của mình rồi thì có thể trình diễn cho tụi tôi xem không?
Virgo cười.
-À nếu cậu muốn rồng thì rồng nè.
Nhân Mã để tay cho Tiểu Bạch leo lên rồi đưa cho Virgo và Capricon xem.
-Ô, con rồng này nghe lời vậy, cậu có kí với nó một bản khế ước nào không?
Virgo lấy làm lạ, bởi rồng là một loài vật rất kiêu ngạo chúng không dễ gì mà nghe lời loài người được vì chúng xem con người rất yếu kém, ngay cả các thế hệ anh hùng trước cũng rất khó khăn để rồng nghe lời họ.
-Không có, tôi chỉ nói là sẽ cho nó ăn 3 bữa 1 ngày là nó nghe tôi rồi.
Nhân Mã nhìn Virgo khó hiểu.
-Vậy thì tốt lắm rồi, giờ tới lượt Cự Giải nhá.
Capricon cắt ngang cuộc trò chuyện của Virgo và Nhân Mã, bởi anh biết nếu như cứ im lặng thì Virgo sẽ hỏi mãi thôi.
Cự Giải nghe thì liền búng tay một phát.
'RẦM'
Một trụ nước cao hơn 10m khoảng 20m dựng lên sừng sững.
Hai người kia bất ngờ, bởi đây chỉ là bài tập luyện đầu tiên mà họ đã thể hiện sức mạnh một cách rất tốt, thường thì trong lịch sử đã có 5 đời anh hùng từ thế giới khác và các thế hệ trước của hoàng tộc phải tốn thời gian để trấn tĩnh họ và sức mạnh họ lúc đầu đều không hề phát huy tốt như vậy.
Thật ra thì trong lúc Nhân Mã đang suy nghĩ cách để thuyết phục Tiểu Bạch thì Cự Giải đã khống chế được sức mạnh của mình. Vốn dĩ Cự Giải là một người rất giỏi thích nghi với tất cả mọi chuyện và cũng rất thông minh nên cô rất dễ khiến ma thuật phải thuận theo ý mình.
Virgo và Capricon rất hài lòng, có vẻ như những vị anh hùng này rất có hi vọng.
-Hai người làm rất tốt! Giờ hai người có thể tự do nghỉ ngơi sau 4 ngày chúng ta sẽ xuất phát đi tìm Vua Tinh Linh.
Virgo hài lòng nói.
-Tuy nhiệm vụ của hai ngưòi khá giống nhau nhưng nơi hai người tìm đến sẽ khác nhau và hai ngưòi sẽ phải chia ra-Capricon từ tốn nói.
Cự Giải và Nhân Mã không quá hốt hoảng bởi họ tin tưởng nhau rằng mỗi người sẽ tự lo được cho chính mình.
-Cự Giải sẽ đi theo tôi vào thác nước Rana nơi Vua Tinh Linh Rana ngự trị, lí do Cự Giải đi theo tôi là vì tôi biết rất rõ đường đi đến thác nước do đã làm nhiệm vụ nhiều lần gần đó.
Cự Giải điềm tĩnh gật đầu.
-Còn Nhân Mã cậu sẽ đi theo Virgo vào Rừng Tinh Linh do chưa biết cậu sẽ lập khế ước với ai nhưng hãy lập càng nhiều càng tốt bởi vì đó rất thuận tiện cho thuật triệu hồi của cậu, còn lí do mà Virgo đi với cậu là vì cô ấy đã từng lập khế ước với một tinh linh nơi đó.
Nhân Mã gật đầu.
Thấy hai sao đã hiểu Virgo và Capricon nhìn nhau rồi quay sang hai người họ.
-Bây giờ hai người có muốn đi đâu không, bọn tôi dẫn hai người đi?
Cự Giải quay qua nhìn Nhân Mã, Nhân Mã quay qua nhìn Cự Giải rồi cả hai gật đầu như hiểu ý nhau, rồi quay sang nói.
-Đi chơi ở phố!
Hai người kia gật đầu cười, có lẽ đây là những vị anh hùng đầu tiên mà năng động đến vậy.
Virgo cưòi nói.
-Giờ hai ngưòi về tắm rửa thay đồ đi, bọn tôi đi chuẩn bị xe ngựa.
Nhân Mã và Cự Giải gật đầu, rồi đứng dậy, chạy ra ngoài. Hai người kia đi theo sau trong đầu họ nghĩ rằng:
' Dễ thương thật.'
'Có vẻ rất thú vị nhưng đáng yêu thật!'
Tuy cuộc gặp gỡ lúc đầu của họ có vẻ hơi bỡ ngỡ nhưng dần rồi họ cũng thấy có vẻ cũng không quá tệ. Có vẻ duyên trời đã định, gặp nhau cũng là do trời định.
____________________________________
End.
Lời của tác giả:
Cảm mơn các readers đã ủng hộ truyện của mình, mong mọi người hãy vote nhiều nhiều cho mình có hứng viết tiếp. Mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe nha♥️
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Thế Giới Mới.
RomantizmĐây là câu chuyện về thế giới mới mà 6 sao bên Trái Đất tìm đường đến được Vương quốc ở Thế Giới khác và rồi họ bắt gặp nhiều chuyện, không những vậy họ còn là anh hùng của Thế Giới đó! Chuyện gì sẽ xảy ra? ◇Câu chuyện chủ yếu nói về sáu sao bên Trá...