Chap 14.5.

168 11 0
                                    

1 tuần.

Đã 1 tuần rồi mà Song Tử và Thiên Bình vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh dậy, cả hai vẫn giữ nguyên tư thế quỳ nắm chặt vào vũ khí mà họ đã chọn. Scorpio và Aries vẫn ngồi chờ bởi họ phải giám sát hai người này, nếu có dấu hiệu bất thường thì họ phải xông vào cứu họ do những con ác quỷ rất kinh khủng, chúng có thể ăn tươi nuốt sống linh hồn của họ.

-Bao giờ thì họ mới thức dậy đây?

Aries quay sang hỏi Scorpio đang ngồi dựa vào tường, mắt nhìn thẳng về phía hai người kia.

-Nếu trong vòng 1 tuần mà họ tỉnh dậy là nhanh lắm rồi đó, những trường hợp anh hùng trước tốn đến cả tháng lận, thôi thì cứ kiên nhẫn chờ đi.

Scorpio điềm tĩnh nói, Aries cũng bớt lo lắng lại, tựa đầu vào bức tường, ôm đầu gối nhìn hai người kia.

-Scor đi ăn sáng đi, sáng này cậu chưa ăn.

Aries mắt vẫn nhìn thẳng, nói với Scorpio. Nói thật ra thì Aries và Scorpio là bạn thân từ nhỏ và cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá để làm 'hôn phu' của Đại Hoàng Tử hay nói đúng hơn là Scorpio. Nhưng Aries chưa từng có một cảm xúc gì đặc biệt đối với Scorpio, đơn giản chỉ là bạn bè, và đối với lòng cô, cô đã ấn tượng với một người mà cô chỉ mới gặp được dăm ba lần.

Scorpio trầm lặng một chút rồi lười biếng trả lời.

-Đợi một chút rồi tớ đi.

Vừa dứt lời, bỗng một luồng sáng từ vũ khí của Song Tử lóe lên. Cây song kiếm của Song Tử đang bị xích kiềm lại bỗng bị bung ra. Song Tử quay qua nhìn Aries và Scorpio, mái tóc của anh từ màu vàng chuyển sang màu cam đậm.

Scorpio và Aries đang hoang mang chuyện đang xảy ra với Song Tử thì bỗng nhiên vũ khí của Thiên Bình cũng sáng lên, nhưng lần này luồng sáng rất chói mắt khiến Scorpio và Aries phải che mắt lại. Những xiềng xích giữ thanh kiếm dài của Thiên Bình lại cũng bị đứt, Thiên Bình đột ngột đứng dậy, tay cầm chắc thanh kiếm, sau đó cô nhìn qua nhìn lại, nhưng nếu như chú ý, đôi đồng tử màu xanh da trời của cô chuyển thành màu vàng kim đồng thời trở nên lấp lánh hơn, tựa như những vì sao trong bầu trời đêm vậy.

Scorpio và Aries hoang mang nhìn hai người họ, chuyện các vũ khí ác quỷ phát sáng họ chưa từng nghe qua, nhưng trong một số truyền thuyết mà họ từng nghe qua rằng khi vũ khí ác quỷ phát sáng có nghĩa rằng ác quỷ trong thanh kiếm đã lập một khế ước với chủ nhân mới của nó rằng nó sẽ trao cả tính mạng và sức mạnh của nó cho đối phương, cũng có nghĩa là khi chủ nhân của nó chết, nó cũng sẽ chết, và để làm bằng chứng cho khế ước đó, cơ thể của người lập khế ước sẽ bị chuyển đổi ở một số bộ phận.

Luồng ánh sáng biến mất, Thiên Bình và Song Tử ngã quỵ rồi nằm xuống sàn, có vẻ như là đã bất tỉnh. Trên người cả hai người xuất hiện thêm một luồng sáng nhỏ khác, một trên trán của Thiên Bình và một trên tay của Song Tử. Scorpio và Aries ngạc nhiên, điều này chưa từng xảy ra trong lịch sử mà họ đã từng học qua.

Khi luồng sáng biến mất, Scorpio và Aries từ tốn tiếp cận Thiên Bình và Song Tử. Hai người họ vẫn còn thở chỉ là do kiệt sức nên bất tỉnh. Scorpio chạm nhẹ vào kí tự được khắc trên trán của Thiên Bình thì bị nó phản ứng lại, đẩy tay Scorpio ra.

-Chắc là phải nhờ cô Hannah xem qua rồi.

Aries nói. Trường hợp này chưa từng xảy ra nên chúng ta vẫn chưa biết trước được điều gì, nên Aries nghĩ rằng được khảo sát qua sẽ tốt hơn.

Scorpio gật đầu, rồi nói.

-Giờ đưa họ về phòng đã rồi chúng ta sẽ ghé qua gặp cô Hannah sau. Mà hình như cậu Song Tử này bị hở vết thương rồi, chắc tớ sẽ đem cậu ta đến phòng trị thương. Cậu dìu Thiên Bình về phòng đi Ari.

Aries nhìn qua Song Tử, thấy vết thương trên trán cậu ta chảy máu, thì cô nói.

-Thôi, sau khi canh hai người này xong thì tớ cũng về nhà mà. Phòng trị thương cùng hướng với đường ra cổng, thôi thì...để tớ vác cậu ta ra cho, gần thôi mà...cậu cũng biết sức tớ cũng không phải dạng vừa mà....

Scorpio nhìn Aries nói ấp úng, anh cười một cái rồi thảy Song Tử sang Aries.

-Vậy cậu lo Song Tử đi, tớ lo cô nàng này!

Scorpio bế Thiên Bình lên tựa như công chúa, chỉnh sao cho cô thoải mái rồi sải bước ra ngoài.

Aries đơ một hồi rồi mới choàng tay Song Tử qua cổ mình, cõng cậu ta đi ra ngoài. Nếu như người khác nhìn vào sẽ thấy bất ngờ nhưng đối với những người thân quen thì sẽ không bất ngờ, bởi từ nhỏ sức mạnh của Aries cũng không phải là dạng vừa, cô rất khỏe và có thể nâng cả một cục đá mấy trăm kí. Gia tộc Norwood nhà cô thừa hưởng sức mạnh kinh khủng khiến cho nhiều người e dè. Aries vác Song Tử ra ngoài, ngoài mặt thì lạnh, nhưng thật sự bên trong thì cứ rộn ràng.

Scorpio bế Thiên Bình đi giữa hành lang vắng người, anh có thể nghe được tiếng tim đập của Thiên Bình cùng hơi thở nhẹ của cô. Scorpio cảm thấy rất lạ, cứ mỗi lần anh gần cô là anh lại có một cảm giác kì lạ, khẽ nhìn khuôn mặt đang ngủ say, anh không có cảm giác gì thế nhưng anh lại cảm giác lạ lùng. Anh đang nhìn thì bỗng Thiên Bình nhíu mày, cô ngọ nguậy một chút rồi mở mắt ra, thấy một khuôn mặt thân thuộc, cô la lên.

-A!!

Thiên Bình la lên rồi cô hoang mang hỏi.

-Ủa, sao anh bế tôi!?

Thiên Bình quay sang nhìn Scorpio.

-Tôi đưa cô về phòng mà.

Scorpio trả lời điềm tĩnh.

-Thả tôi xuống trước đã rồi giải thích sau.

-Khoan..

Scorpio sợ cô ngã thì Thiên Bình đã nhảy xuống.

-Sau khi tôi chiến với con ác quỷ xong là anh đưa tôi về phòng đúng không?

Thiên Bình quay sang nhìn Scorpio.

-Ừ, lúc đầu tôi định đưa Song Tử đến phòng trị thương nhưng Aries đã làm điều đó rồi.

-Ồ, vậy sao, chiều nay tôi cùng mấy đứa bạn tôi sang thăm nó.

-Bây giờ cậu về phòng nghỉ trước đi, ngày mai cậu sẽ được rảnh nguyên ngày.

-Ok, cảm ơn cậu, mà gọi tôi là Thiên Bình hoặc Bình gì đó nha mà tôi gọi cậu là Scor được không?

Scorpio nhìn Thiên Bình rồi anh từ tốn trả lời.

-Được, cậu có thể gọi tôi là Scor, vậy tôi gọi cậu là Bình.

Vừa nói xong thì cũng đã tới phòng Thiên Bình.

-Ok, chào cậu, Scor!

Thiên Bình mỉm cưòi vẫy tay rồi đi vào trong, nghe Scorpio chào rồi cô mới đóng cửa.

-Chào cậu, Bình.

______________________________

End.

Chap 14.5.

Sorry vì ra chap trễ nha mọi người, tại dạo này au phải tập trung học hành nhìu. Sori!!!

[12 Chòm Sao] Thế Giới Mới.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ