Chap 7

248 14 1
                                    

Sau khi Kim Ngưu đi dược 5 phút, Cự Giải lồm cồm bò dậy. Cự Giải muốn đi lòng vòng tham quan một chút sau đó sẽ đi kiếm Kim Ngưu để thỏa mãn cơn đói bụng, bởi vì ở đâu có Kim Ngưu ở đó có đồ ăn và dĩ nhiên nếu là bạn cùng lớp thì ai cũng quen với điều đó.

Thật ra thì, Cự Giải có chút hiếu kỳ về sức mạnh của bản thân nên tính đi tham quan để kiếm sân tập, dĩ nhiên là ai cũng hiếu kỳ rồi tự nhiên đâu ra xuyên không vào một thế giới mà ai chả biết ngay cả nhà bác học giỏi nhất còn không biết rồi là được xưng danh như một anh hùng, được trao sức mạnh trong khi mị là con người, đau đầu thiệt! Nhưng thật ra Cự Giải rất mừng vì được xuyên không qua đây, bởi vì ở Trái Đất mẹ cô mất cũng gần được một năm mà ba cô đã sắp tái hôn nữa rồi, mà nghe nói con của người phụ nữ mà ba cô định tái hôn lại là một bà chị hết sức chảnh chọe ( nghe từ nguồn tin tình báo của con Sư Tử). Mà dù bây giờ cô có ở Trái Đất đi chăng nữa chắc cô cũng bỏ nhà đi bụi rồi.

-Haizzz...

  Cự Giải thở dài rồi lay con Mèo ngủ bên cạnh.

-Sư Tử dậy đi dạo với tao!

  Sư Tử 5 phút trước đã bị thằng Ngưu phá giấc ngủ, 5 phút sau lại bị một con Cua phá tiếp, tức giận, không thèm trả lời.

-Blehhhh

-Mèo con đáng yêu của tao dậy đi mà mày bị phá giấc hai lần rồi cũng không ngủ được đâu.

-Ứ chịu! Kêu thằng Song hay con Bình đi với mày đi, tao buồn ngủ~~

Sư Tử rên rỉ.

-Haizz... Fine! Để tao kêu bé Cân iu dấu của tao.

-Cân Cân iu dấu ơiiiiiiiiiiii

Cự Giải chạy lại đè lên Cán Cân tội nghiệp.

-Gãy xương! Gãy xương! Cứu! Má ơi! Cứu con! Mỡ đè!

-Bất lịch sự quá nha! Tao có 47kg à! Kì cục quá!

  Cự Giải phồng mang trợn má.
-Hứ ai quan tâm! 8h tao phải đi đến phòng làm việc của Hoàng tử rồi, cho tao ngủ đi!

-Hể Cân Cân có gian tình với Hoàng Tử hả?

Lần này không chỉ mình Cự Giải mà Sư, Song, Mã đều quay qua hét vào mặt Thiên Bình.

-Éo phải! Là làm thư ký, là làm thư ký.
Thiên Bình nhắc lại đến hai lần.

-Haizzzz~~

Cả đám đồng thanh

-Nhưng mà mừng vãi! Cả đám tụi bây dậy hết rồi đi dạo với tao!

Cự Giải chớp thời cơ lôi cả đám đi dạo chung với mình.

-A! Không chịu đâu!

Cả đám rên rỉ, nhất là Song Tử với cái miệng là loa phát thanh.

-Điếc tai quá Song, dán băng keo miệng mày bây giờ!

-Hức! Tui sinh ra đâu phải để người ta ức hiếp đâu! Buồn mà khóc đến chết bây giờ!

-Mày vẫn là con người nhưng sinh ra để bị nghiệp quật hiểu chưa?

[12 Chòm Sao] Thế Giới Mới.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ