(Đã chỉnh sửa)
"Reng, reng, reng"
- Hôm nay cô giảng đến đây thôi, ngày mai sẽ có tiết kiểm tra! Các em nhớ ôn bài kĩ và báo cho Thiên Bình ngày mai đến lớp nhe! - Nói xong cô giáo đi ra ngoài, còn học sinh thì chuẩn bị đồ và đi về.
Sư Tử và Cự Giải thì chạy lon ton đến thư viện để đón Thiên Bình(Bạn Thiên vì cứ mỗi lần đến trường bạn đều chán học và vô thư viện đọc sách nên không bao giờ bạn tìm bạn mà có ở trên lớp hết đó). Kim Ngưu, Song Tử và Nhân Mã thì rủ nhau đi theo Sư và Giải vì ngày mai là có tiết kiểm tra mà các anh thì học không ra gì, lại sợ bị cô chửi mẹ mắng và còn nữa học cho nhanh để xíu về chơi game.
Băng qua khuôn viên trường học, quẹo trái trước khi ra cổng đi thẳng một lúc là sẽ gặp một toà tháp cao được trang trí bởi những hoa văn cổ điển. Mở cổng ra sẽ thấy một dàn sách cao đến tận chân trời.
Nghe tiếng mở cửa, một cô gái với mái tóc vàng xinh đẹp ngước xuống từ trên cao và cất tiếng:
-Tụi bây đến rồi hả, đông đủ luôn sao hôm nay lạ quá vậy, mấy tên kia đâu thích sách đâu đến chi vậy chắc ngày mai có bão.
Sư Tử giải thích:
- À! Tụi nó đến để học cho nhanh chút xíu nữa tụi nó đi chơi game thôi mừ Thiên Bình.
Ba tên kia đồng thanh:
- Người ta đến là có lí do chứ bộ mắc gì phải chê dữ vậy!.
- Xin lỗi, xin lỗi, có gì mà phải cọc vậy hôn.
- Cô vừa cười vừa xin lỗi rồi đột nhiên ngước mắt ra đằng sau thấy một thứ thú vị bèn ra hiệu cho những người bên dưới lên trên
-Nè tụi bây lên đây đi có thứ này hay lắm tớ muốn cho tụi bây coi nè!
-Cô chỉ về phía thang máy kế bên những người bạn của cô.
-Okela
Cự Giải trả lời, rồi cùng mọi người đi lên trên Thiên Bình.
Khi thang máy mở cửa ra chính là một khu vườn nhỏ đầy sắc màu, ngồi chính giữa là Thiên Bình với 5 chồng sách kế bên, cô đang giở vài quyển sách trên mặt đất và một cái trên đùi cô và ra hiệu cho mọi người lại gần và ngồi xuống. Cô bắt đầu đưa quyển sách cho mọi người coi
-Nhìn nè, nhìn nè đây là một quyển sách đã bám bụi từ rất lâu,tao tìm thấy nó trong căn phòng kia.
Cô đưa tay chỉ vào cánh cửa khó có thể nhìn thấy đằng sau một đống cây kia và dĩ nhiên không có ai rảnh mà để vào đó( công nhận chị Cân cũng siêng thiệt!)
- Ở trong đó có một chùm sách luôn, nưng trong đó đều là những cuốn sách cổ theo tao nghĩ thì cũng khoảng 400 năm rồi, nhưng mà khi tao đọc cuốn sách này thì...
- Thì sao?
Bọn kia tò mò hỏi.
- Tao tìm ra một câu thần chú đến hành tinh khác ngoài hệ mặt trời...
Cả bọn im lặng một hồi thì Song Tử lên tiếng.
Ê vậy thử không muốn biết hành tinh đó như thế nào quá!
-Theo thông tin sách ghi thì đây là một vương quốc mang tên là Krystal, là một vương quốc phép thuật...
Thiên Bình giải thích.
- Vương quốc phép thuật sao hay quá vậy!
Sư Tử la lên.
- Là cơ hội để tìm hiểu vũ trụ và tất nhiên là...NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH!!!
Cự Giải hạnh phúc la lên, cô rất yêu những thứ kì lạ.
- Muốn tìm hiểu bên đó có món gì ngon.
Kim Ngưu thèm thuồng góp ý kiến.
- Không biết bên đó có loài sinh vật gì dễ thương như chó với mèo không ta!
Nhân Mã vui vẻ nghĩ tới những loài sinh vật ngoài vũ trụ.
-Ừ đúng rùi đó!Đi thôi!
Song Tử hét lớn.
Sau một hồi bàn luận mọi người quyết định là sẽ làm ngay bây giờ vì ai cũng thấy thú vị.
- Nè Bình Nhi tớ sợ là tớ làm sai quá à! cậu có biết cách để làm không?
Sư Tử hỏi.
- Đừng có lo, Sư à sai thì làm lại thôi
.- Con này vừa phải thôi chứ
Giải thêm vô.
- Thôi mà, ok ok.
Chị Bình xin lỗi kẻo lớn chuyện rồi bắt đầu ra hiệu
- Rồi mọi người đứng thành vòng tròn đi!Rồi mọi người cùng tiến hành.
Sau đó 6 sao đứng thành vòng tròn Kim Ngưu đặt cái gương cầm tay anh hay mang theo đặt vào tâm rồi lần lượt 6 sao cắn tay chảy máu nhỏ vào trong gương ( thường thì cần đến cả ngón tay lận nhưng mà máu là quá đủ rồi) Sau đó các sao đặt tay chồng lên nhau trên không và đọc câu thần chú:
- Hỡi những linh hồn từ thế giới kia! Hãy mang ta đến nơi lạ kỳ,....Hãy mang ta đến thế giới đó!.
Đột nhiên những cành cây xung quanh rung rinh dữ dội cơ thể họ phát sáng.
1 giây...2 giây... 3 giây..
Họ biến mất khỏi nơi đó, những cành cây không rung rinh nữa, không gian bỗng chốc tên tĩnh chỉ còn là nơi trống vắng...
_______End.______
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Thế Giới Mới.
RomanceĐây là câu chuyện về thế giới mới mà 6 sao bên Trái Đất tìm đường đến được Vương quốc ở Thế Giới khác và rồi họ bắt gặp nhiều chuyện, không những vậy họ còn là anh hùng của Thế Giới đó! Chuyện gì sẽ xảy ra? ◇Câu chuyện chủ yếu nói về sáu sao bên Trá...