Chap 9

229 12 0
                                    

Kim Ngưu bắt đầu thi triển sức mạnh của mình.

Anh nhắm mắt cảm nhận luồng sức mạnh dồi dào đang chảy trong cơ thể anh.

Anh mở mắt, sau đó bầu trời bỗng nhiên xám xịt lại. Rồi bỗng nhiên một tia sét từ trên bầu trời giáng xuống giữa sân tập.

"Ầm"

Tiếng sét làm chấn động cả cung điện. Tất cả mọi người đều tròn mắt nhìn, không ngờ một người lần đầu tiên thử sức mạnh lại có thể mạnh đến như vậy.

Quả nhiên là anh hùng của Krystal. Tất cả những người trong sân tập thầm cảm thán.

Katie sau khi ghi chép lại gì đó rồi kêu Kim Ngưu về lại chỗ ngồi. Cô lật lại danh sách rồi kêu người tiếp theo.

-Người tiếp theo, Song Tử.

-Vâng!

Song Tử trả lời rồi đi ra sân tập.

-Sức mạnh của tôi là Tốc Độ.

Sau khi đọc tên sức mạnh của mình ra, Song Tử bắt đầu chạy vòng vòng với vận tốc dần dần tăng lên.

Tưởng chừng chạy thì ai cũng chạy được nhưng anh từ từ tăng vận tốc lên đến 200km/h khiến cho những thứ trong sân tập bị ảnh hưởng nặng nề.

Sau khi thấy như vậy, anh dần dần giảm tốc xuống thì sân tập đã trở nên hỗn loạn do gió và áp lực mà anh tạo ra trong lúc chạy.

Tất cả mọi người lại bắt đầu bàn tán. Katie sau khi ghi xong thi kêu Song Tử về chỗ rồi kêu những người hầu khác dọn dẹp nhanh để tiếp tục việc kiểm tra.

Sau khi dọn dẹp xong, Katie đọc tên.

-Người tiếp theo, Cự Giải.

-Vâng!

Cự Giải điềm tĩnh bước ra, cô đọc tên sức mạnh của bản thân.

-Sức mạnh của tôi là Nước.

Cô bắt đầu thi triển. Cô nhớ lại cách cô tạo ra trụ nước giống với cái cô làm lúc buổi sáng.

-Thủy trụ.

Cô hô tên nó ra.

Một cột nước sừng sững trước mặt cô làm ướt đẫm nguyên sân tập. Trụ nước cao khoảng 12m làm cho tất cả mọi người gần sân ướt hết.

Cự Giải thấy vậy giải phóng ma thuật rồi cúi đầu xin lỗi.

Các khán giả tuy bị ướt nhưng họ vẫn tiếp tục bàn tán về sức mạnh của cô, họ cho rằng Cự Giải khá giỏi và họ rất kinh ngạc bởi vì thường người ta chỉ tạo ra trụ nước cao nhất là khoảng 10m vậy mà cô lại phá kỉ lục đó.

Cự Giải bước về chỗ ngồi, nhìn lũ bạn đang ướt như mới đi tắm mưa về rồi cười.

Katie tuy bị ướt luôn cả cuốn sổ  lẫn nguyên cơ thể nhưng may mắn thay là chỉ ướt ngoài bìa do cô che chở nó nên cô tiếp tục đọc tên.

-Người tiếp theo, Sư Tử.

Bởi vì cái tên của cô mà nhiều người tưởng đó sẽ là một chàng trai mang cá tính mạnh. Nhưng đâu ngờ người bước ra lại là một cô gái nhỏ nhắn xinh xắn.

Tất cả mọi người khá kinh ngạc, nhưng rồi họ cũng tập trung lại vào việc chính.

Sư Tử đọc tên sức mạnh của mình.

-Sức mạnh của tôi là Thiên Nhiên.

Sau đó cô từ từ ngồi xuống lấy một tay chạm xuống mặt đất. Rồi chỉ trong chốc lát, một cái cây cao sừng sững mọc ra từ dưới đất.

Sư Tử phần nào hài lòng rồi cô ra lệnh cho cái cây cô vừa mới tạo ra.

-Đưa sang bên phải rồi đưa sang bên trái rồi đung đưa liên tục như vậy.

Cái cây dường như nghe lệnh liền lắc qua trái phải theo lệnh của Sư Tử.

Tất cả mọi người kinh ngạc bởi vì trong lịch sử đất nước họ không có ai mà có thể tạo ra cây cối được hết, quả nhiên là anh hùng.

Sau một hồi, Sư Tử giải phóng sức mạnh rồi bước về chỗ.

Katie tiếp tục đọc tên.

-Người tiếp theo, Thiên Bình.

-Vâng.

Thiên Bình bước ra. Cô đọc tên sức mạnh của mình.

-Sức mạnh của tôi là Trọng Lực và Trị Thương. Nhưng tôi sẽ chỉ thực hiện sức mạnh Trọng Lực mà thôi.

Sau đó cô thi triển sức mạnh.

Cô dặm chân phải. Bỗng nhiên có một lực nào đó làm cho tất cả những người ở sân cảm thấy muốn quỳ rạp xuống nhưng Hoàng Hậu thì không, bà đã quá quen với việc này.

Sau đó cô dặm chân trái, lực kéo biến mất. Cô quay sang xin lỗi mọi người rồi bình thản đi về chỗ ngồi.

Tất cả mọi người lại tiếp tục bàn tán, họ cho rằng sức mạnh mà Thiên Bình vừa thi triển sẽ còn nguy hiểm nữa và đây là lần đầu có một con người vừa có sức mạnh tấn công vừa có sức mạnh bảo vệ, họ lấy làm lạ.

Katie sau khi lấy lại được thăng bằng, cô tiếp tục đọc tên.

-Người cuối cùng, Nhân Mã.

-Vâng.

Nhân Mã bước ra trong đầu anh đang suy nghĩ xem sẽ triệu hồi con gì rồi anh nghĩ ra một con rất thú vị, có lẽ sẽ làm cho mọi người chấn động.

-Sức mạnh của tôi là Triệu Hồi Thú.

Sau đó Nhân Mã đọc một câu thần chú do anh tự sáng tác ra, rồi bỗng một vòng tròn ma thuật xuất hiệm quanh anh.

-Ta triệu hồi ngươi, Rồng Lửa!

Tất cả mọi người kinh ngạc khi nghe thấy chữ 'Rồng Lửa', trong đầu họ luôn nghĩ rằng Rồng là một loài sinh vật mà chỉ có những người may mắn mới thấy được, thế mà lại có một con người hiên ngang kêu gọi nó, quả thật là can đảm.

Vòng tròn ma thuật xung quanh Nhân Mã bỗng sáng bừng, thấp thoáng trong ánh sáng bóng hình một con rồng oai nghi hiện lên. Nó gầm lên một tiếng.

-Grrrrrr!!!

Những người khác thì lấy làm sợ hãi, chỉ có Hoàng Hậu, Katie và 11 sao thì kinh ngạc, còn Nhân Mã thì lại rất hứng thú, bởi vì động vật cậu thích nhất chính là ... Rồng!

Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử và Thiên Bình nhìn Nhân Mã mà thở dài ngao ngán.

___________________________

End.

Chap 9.

[12 Chòm Sao] Thế Giới Mới.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ