Chap 5.

325 13 2
                                    


*Sau khi các sao nhận phòng của mình

-----Ở phòng của Sư Tử -------

-Hà thoải mái quá! Bình ơi...ủa sao mày lại ở đây Giải- Sư đang tung tăng chạy quanh cái phòng rộng lớn, định rủ Thiên coi phim ma (Sư có mang đt với lại mới phát hiện ở đây sóng mạnh và Wifi đã lắm) thì người xuất hiện không phải Thiên mà là Giải.

-À tại Cân cầu xin tao nhiều quá nên phải đổi chứ bik sao h! Tội nó lắm!- Giải minh oan.

-Hèn chi thấy mấy người đi lủi thủi đằng sau... Chút phải qua xử tội con Bình mới đc!- Sư cảm thấy ức.

- Thui Giải v hai tụi mình xem ha!

- Ok lun mèo cưng!

Hai đứa ngồi xem ko bik đói lun.

_______Ở phòng Thiên Bình________

- Hà, biết ơn Cua ghê! Mốt phải trả công mới đc!-Vừa nói cô vừa vứt cái mình xuống giường.

-Chết! Quên sách ở thư viện rồi!

Rồi cô chạy nhanh về thư viện...

_______Ở phòng của Kim Ngưu_______

Hiện tại anh ấy đang có một đống đồ ăn và đang nhăm nhi rất ngon lành

-Nhoàm Nhoàm...

Và câu chuyện "Nhoàm Nhoàm" ấy vẫn sẽ tiếp tục cho đến khi anh ấy tiêu thụ hết đám đồ ăn vẫn còn chất như núi mà cô hầu gái vừa mới đem lên cho anh...

_______Ở phòng của Song Tử________

Hiện tại anh đang rất hiếu kì về sức mạnh của mình nên anh quyết định chạy thử một vòng ra sân(làm như nhà của mình vậy:)))

Anh hô:"1,2,3" rồi bắt đầu chạy.
Đang chạy giữa đường thì "Rầm!", anh tông trúng một ai đó. Vì lực chạy quá nhanh nên anh đập mặt thật mạnh xuống mặt đất còn con người kia thì té với cái mông đặt xuống mặt đất.

-Aaaaaaa!-Hai người cùng la lớn.

-Là anh!

-Là cô!

Song vừa xoa cái bản mặt mình vừa la. Người mà anh vừa tông phải đó chính là Bạch Dương- một cô gái xinh đẹp sở hữu mái tóc đen hơi ngả sang tím và đôi mắt nâu lòng lanh khiến cô càng trở nên huyền bí nhưng rất tiếc tính cách cô hoàn toàn không phải như vậy...

-Đi đứng kiểu gì vậy! Không biết nhìn đường à!!!-Bạch Dương trách móc.

-Đi đứng không cẩn thận mà tông phải người đẹp tôi cũng số hên quá chứ!- Song Tử tự sướng.

-Anh nói càng làm tôi bực mình, lẽ ra tôi nên xách kiếm đi để tiện chém anh-Bạch Dương gầm gừ.

-Thôi thôi, bớt giận, để mốt tôi đền bù cho cô, cô chỉ bị thương cái mông thôi mà lo gì!-Song Tử hí hởn.

-Tôi cũng không muốn nóng giận với loại người như anh nên tạm biệt TÊN BIẾN THÁI CHẾT TIỆT!- Bạch Dương bình thản nói và đi về hướng ngược lại đường về phòng Song Tử.

-Tôi không phải "Tên biến thái chết tiệt" mà là Song Tử cô nhớ đấy! Mà tên cô là Bạch Dương đúng không? Từ bây giờ tôi sẽ gọi cô là Bạch Dương đó!-Song Tử cười.

Bạch Dương đi không ngoái đầu lại nhưng trong đầu thầm nghĩ " Anh ta thật dị hợm" rồi bình thản bước tiếp về phòng.

Giữa cung điện rộng lớn này mà anh chạy không trúng ai mà trúng cô, quả là định mệnh!

_____ Ở phòng Nhân Mã_______

Nhân Mã cũng như Song Tử anh rất hứng thú với sức mạnh của mình nên cũng thử cho vui, ai ngờ anh triệu hồi nhiều thú quá và làm cho Kim Ngưu ở phòng kế bên bay sang chửi té tát vì không ăn được trong yên lặng. Sư Tử và Cự Giải đang coi phim ma tới khúc hay thì nghe tiếng ồn nên bay sang chửi chung.

Ai ngờ được kết cục là họ ở lại chơi với mấy con chó, mèo,vẹt,chim,.... và ngủ lại tới sáng luôn. Song Tử về thấy ồn ào quá nên cũng bay sang ngủ chung luôn.

Chị Cân sau khi tìm sách và gặp một tình huống khó xử thì cũng bay vào phòng Mã Mã ôm nhau ngủ chung luôn.

(au: nói cho thêm một bí mật chưa được bật mí là Sư và Ngưu là bạn từ lúc cởi chuồng tắm mưa, Giải và Song là bạn từ hồi cấp một, còn Bình và Mã là bạn từ nhỏ vì là hàng xóm của nhau.)

----------------------

Hết chap này rồi nha!

Sorry vì lâu quá rồi chưa đăng!

[12 Chòm Sao] Thế Giới Mới.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ