Rừng Ape.
7:00 sáng.
Rừng Ape, nơi cư trú của các ma thú mạnh nhất của thế giới này, ma thú ở nơi này chủ yếu đều rất mạnh mẽ tuy chúng không tấn công con người nhưng chúng lại thường xuyên ra những thử thách đáng gườm như một điều kiện để lập khế ước với chúng.
Kim Ngưu vén lá cây qua một bên tiến vào rừng một cách trầm tĩnh. Không khí quanh đây thoải mái một cách lạ thường, mặc dù anh biết đây là nơi cư trú của những sinh vật đáng sợ nhưng anh lại thấy bình thản kì lạ.
Aquarius đi sau, cô vắt 2 tay ra sau lưng, bước đi vui vẻ. Thấy không gian hơi trầm, cô liền bắt chuyện trước:
-Này, cậu Ngưu, cậu thích ma thú thế nào? Tôi tìm cho!
Kim Ngưu nghe thế quay ra sau liền bảo:
-Ma Thú nào dễ nuôi một chút...cỡ con cáo đó...
-Cáo...ý anh là hồ ly đó hả? Ở đây người ta gọi là hồ ly không à, ít khi nào gọi cáo lắm!
-Ừ, thì hồ ly đó, ở đây có không?
-Có chứ! Đi theo tôi!
Nói rồi Aquarius quắt tay bảo Ngưu đi cùng rồi vén cây chạy đi.
Kim Ngưu hơi bất ngờ nhưng cũng chạy theo. Anh thầm nghĩ rằng hồ ly sẽ là những con thú có chín đuôi và bộ lông trắng muốt như mấy bộ phim hàn quốc anh coi cùng mẹ.
Vui thầm trong lòng vì sắp được gặp thần tượng hồi nhỏ, anh chạy với điệu bộ hào hứng.
Chạy theo Aquarius được một hồi thì thấy cô dừng lại, anh bèn dừng theo. Hiện ra trước mặt của anh là một ngọn núi cao hùng vĩ.
Aquarius mặt hí hởn quay sang Kim Ngưu cười.
-Chạy nãy giờ chắc mệt rồi đúng không? Chưa đâu, giờ mới là phần chính đây này!
Kim Ngưu nuốt nước bọt, hơi thở dồn dập vì vừa chạy một đoạn dài. Nuôi hi vọng rằng sẽ không có việc gì khó khăn nữa, dù sao thì anh cũng là con ngưòi ăn uống, vận động không phải nghề của anh.
-Thấy cái đỉnh núi đó không?
Aquarius điềm tĩnh hỏi.
-Thấy...
Kim Ngưu nhẹ gật đầu.
-Hồ ly ở trên đó đấy.
-À...ừm...hả!?
Mất một lúc anh mới nhận ra điều quan trọng ấy.
-Tôi phải leo lên đó!?
-Ừ, đúng rồi, anh còn hỏi?
-Sao cô bình thản vậy? Thấy ngọn núi cao đến vậy không?
-Mắt tôi đâu mù mà không thấy. Mà chuyện này đơn giản mà, hồi nhỏ tôi hay leo với anh hai lên mấy ngọn đồi cao cỡ này mà, anh lo gì?
Kim Ngưu hít một hơi, tự nhủ mình phải bình tĩnh.
-Thôi được rồi, leo thì leo!
-Ok! Vậy mình bắt đầu leo ở chỗ kia đi! Chỗ đó ít trơn hơn đó!
Và rồi Kim Ngưu bắt đầu khổ sở leo cùng Aquarius. Đúng vậy, anh không phải là con người thích vận động, nên chặng đường từ đây đến đó hơi dài...
______________________
Rừng Forestine.
Forestine, nơi cư trú của vô ngàn loài tinh linh thiên nhiên, bao gồm cả ma thú hệ lá, là điểm đến của Sư Tử và Pisces ngày hôm nay.
Pisces dẫn đường phía trước, Sư Tử theo sau.
Sư Tử tựa như đi tham quan vậy. Cô hết ngắm chỗ này đến ngắm chỗ kia, cô phải công nhận là khu rừng này đẹp thiệt. Tuy hiện tại là trời đang sáng nhưng bên trong khu rừng này lại như đang tối. Có nhiều tinh linh màu xanh lá đến bu quanh cô, bởi vì tóc cô màu xanh dương nên nhìn rất nổi bật trong đám màu xanh lá này, Pisces có thể an tâm không lạc mất cô.
-Sư Tử, nhanh lên thôi! Đừng bị xao lãng!
Nghe tiếng Pisces gọi, Sư Tử chào tạm biệt các tinh linh rồi chạy tới bên anh.
-Xin lỗi nha! Lũ tinh linh dễ thương quá!
Anh gật đầu rồi xoa đầu cô.
-Đừng để bị lạc, những nơi này rất dễ bị cám dỗ.
Sư Tử cảm thấy ngại ngùng, cô đưa tay lên đầu nơi anh vừa xoa, khẽ xấu hổ.
Sư Tử cùng anh đi tới giữa rừng mới dừng lại. Đến đây, cô thấy lượng tinh linh dày đặc hơn. Khẽ chào các bé tinh linh, cô cười. Pisces nhìn qua thấy cô cười liền cảm thấy vui vẻ cũng nhìn cô cười.
Bỗng từ đâu, một cơn gió đột ngột tới. Gió thổi bay cả lá lẫn đất rất khó nhìn. Pisces lấy áo choàng của mình che mắt cho Sư Tử để tránh bụi bay vào mắt cô.
Ở ngay trc mặt hai ngưòi bỗng hiện ra một bóng người, trên ngưòi có một đôi cánh lớn. Bóng người ấy nhẹ nhàng ngồi trên một tảng đá, rồi lên tiếng:
-Các ngươi là ai?
Giọng điệu tuy nhẹ tênh nhưng lại đầy uy lực.
-Ngài có phải là Vua Tinh Linh cai trị rừng Forestine.
Pisces hỏi.
-Đúng vậy, ta là Olivia von Forestine, kẻ cai trị loài tinh linh thiên nhiên, hãy trả lời câu hỏi của ta kẻ xa lạ.
Pisces từ tốn trả lời.
-Tôi là Pisces Evans, còn đây là Vũ Sư Tử, anh hùng của vương quốc Krystal chúng tôi. Hôm nay cô ấy đến đây để lập khế ước.
Nghe thế Olivia xoa cằm suy nghĩ.
-Khế ước? Anh hùng? Vương quốc các ngươi có anh hùng khác r sao? Vậy là 100 năm trôi qua rồi à?
Pisces gật đầu. Olivia lại suy nghĩ một lúc rồi dùng một ngón tay trỏ vào Sư Tử.
-Cô bé! Cho ta xem pháp thuật của nhà ngươi!
Sư Tử bị bất ngờ, hơi lúng túng.
-À! Vâng thưa ngài!
Sư Tử bình tĩnh hít một hơi rồi thi triển phép thuật. Hiện ra trước mặt ba ngưòi một cái cây cao to khoảng 20m, trên cái cây đó có nhiều loài hoa quả khác nhau.
Olivia trầm trồ nhìn cái cây rồi hào hứng nhìn sang Sư Tử đang tập trung thi triển.
-Cô bé được rồi!
Nghe thế Sư Tử búng tay một cái, cái câu biến mất. Olivia vỗ tay khen ngợi.
-Rất tuyệt! Cô bé rất có tiềm năng! Cô bé đang tìm người để lập khế ước đúng không?
-Vâng đúng là vậy.
Olivia chấp hai tay lại hiện ra một tờ giấy, rồi kêu Sư Tử lại.
-Ta chấp nhận lập khế ước với cô bé! Mong cô bé giúp đỡ!
Sư Tử vui mừng nhìn Pisces rồi hí hởn kí giấy.
Còn Pisces, anh không nghĩ mọi chuyện lại dễ dàng như vậy, chắc có lẽ những người này có một sức mạnh lôi cuốn ngưòi khác.
______________________
End.
Chapter 15.5.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Thế Giới Mới.
RomanceĐây là câu chuyện về thế giới mới mà 6 sao bên Trái Đất tìm đường đến được Vương quốc ở Thế Giới khác và rồi họ bắt gặp nhiều chuyện, không những vậy họ còn là anh hùng của Thế Giới đó! Chuyện gì sẽ xảy ra? ◇Câu chuyện chủ yếu nói về sáu sao bên Trá...