[Đã chỉnh sửa]
Thư viện hoàng gia.
Aqua mở cửa thư viện ra, bước vào là thấy hai cô gái đang ngồi đọc sách ở dưới đất( có ghế mà không ngồi) đó chính là Sư và Giải, trên tey Sư là một quyển truyện kinh dị, còn Giải thì cầm quyển tuyển tập thơ, nhưng không thấy Bình đâu hết.
- Thì ra mấy người ở đây, ủa sao có hai người? Đứa còn lại đâu?
Giọng nói của chị Bảo vọng luôn nguyên cái thư viện.
- Ồn ào quá! Không đọc được gì hết!
Một giọng nói khác cũng làm vọng luôn cả thư viện và đó chính là giọng của chị Bình. Chị đang treo lơ lửng trên lan can của tầng cao nhất trong thư viện.
-Ồ ở trên đó hả?-Kết nói
- Cô làm gì vậy xuống đây ngay! Muốn bể đầu hả!
Yết rầy.
- Ơ mà mấy người tìm tụi tui chi vậy?
Giải hỏi.
-Ừm, ừm sao vậy.
Sư thêm vô.
- Pháp sư Hannah đã đến mà còn trốn đi chơi!
Bảo trả lời.
-Tại vì Bình muốn đi tham quan thư viện hoàng gia nên vậy á.
Sư trả treo.
-Rồi tự tiện kéo hai đứa tụi tui đi lun!
Giải trả treo theo.
-Sao cũng được cứ về phòng khách cái!
Yết phàn nàn.
-Ok! Bình nhảy xuống đây!-Sư dang hai tay ra để cho Bình đáp xuống.
-Ừm!
Bình chuẩn bị tư thế nhảy xuống.
-Hể nhảy xuống?-Yết Bảo Kết đồng thanh.
-Ừm! Đó là chuyện thường niên mà!-Giải nêu nguyên nhân.
-1,2,3,Hấp-Chị Bình hét lớn.
Từ trên cao, chị Bình nhảy xuống ôm cuốn sách trong lòng và vô trọn lòng của chị Sư.
-Thank kiu Sư nha! Đi thôi!-Chị Bình hưng phấn dắt tay Sư đi.Bỗng nhiên chị Sư nở một nụ cười lạnh gáy.
- Tớ đỡ cậu rồi nhưng mà với một điều kiện... cậu phải xem phim ma với tớ~~~~-Sư nói bằng giọng"ngọt ngào".
- Không!-Chị Bình chạy qua ôm chị Giải.
Thế là Bình cứ đứng núp qua chị Giải tránh ánh mắt chị Sư.Không khí im lặng suốt quá trình đi về.
---
Cổng ra vào.
-Gowf, gowf-Tiếng của hai con chó vang lên.
-Đúng rùi! Bắt lại đi! Good boy!- Nhân Mã nhảy tửng lên vui sướng vì có đứa "bạn" quá dễ thương!
-THÌ RA LÀ Ở ĐÂY!-Một giọng nói tựa như thần chết vang lên của bà chị Xử Nữ.
-Dạ..ạ...ạ em xin lỗi vì đã trốn đi- Giọng nói đó làm Mã-kun quì xuống đến nỗi hai con chó cũng kêu ẻng ẻng.
-Đi về phòng chờ nhanh! Dương, Cá đi cột lại hai con chó! THI HÀNH!-Xử ra lệnh.
-HAI(vâng)-Ba đứa đồng thanh.
Mã lon ton chạy dzìa phòng. Cừu, Cá đi cột hai con chó. Xử chờ hai con kia cột xong rồi về.
MISSON COMPLETE!!!!!!
YAY!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Thế Giới Mới.
RomanceĐây là câu chuyện về thế giới mới mà 6 sao bên Trái Đất tìm đường đến được Vương quốc ở Thế Giới khác và rồi họ bắt gặp nhiều chuyện, không những vậy họ còn là anh hùng của Thế Giới đó! Chuyện gì sẽ xảy ra? ◇Câu chuyện chủ yếu nói về sáu sao bên Trá...