Chapter 13: Her first kiss.

62 5 13
                                    

Omg! Friends na ba sila?! Abangan!! Kapitt. Nyaww.
-----------

On the way na sila sa work ni Jas, nakakatuwa pala na ganito sila chill lang, hindi nagaaway, hindi siya nagtataray parang tunay na magkaibigan, iniisip nga niya kung saan ba nagsimula yung pagtataray niya simula college pa lang sila, hanggang ngayon hindi parin niya matandaan kung bakit at kung kailan ito nagsimula. Tahimik lang siya sa loob ng kotse.

Sunduin kita mamaya after ng duty mo, mga 5? Kev

Nako wag na Kevin baka abala ako sayo, akam ko naman na busy ka sa company. Jas

No, ofcourse not, never ako magiging busy pagdating sa asawa ko. Nagsmile pa si Kev habang sumasagot sa kanya.

Killer smile! Simula nung mga college pa lamang silang dalawang beses palang niya nakitang ngumiti ito, sobrang nakakatunaw, ang ganda ng mga ngipin, puting-puti at pantay pantay parang ang sarap. Yummy! Iniisip niya simula college kasi sila ang taray taray na niya dito, papano nga ba niya makikita yung killer smile nito sa ganon sitwasyon nila.

Lihim din na napangiti si Jasmin. Okay, sabi mo eh. Pagsagot niya kay Kevin

Limang minuto palang silang bumyabyahe ay narating na nila agad ang clinic nila Jas, Hindi kasi traffic kaya mabilis lang ang byahe.

Bakit?! Bakit hindi traffic? Bakit ang bilis ng byahe?! Kung kailan ang gaan ng loob niya kasama yung asawa niya saka naman ang bilis lang bigla. Hayyy. Tila ba gusto pa niya ito makasama sa loob ng kotse ng mas matagal.

Andito na tayo. Kevin

Pinagbuksan siya ng pinto ni Kevin.

Salamat Kevin. Jas

Nako, wala ng salamat, obligasyon ko yun bilang asawa mo. Nginitian siya nito

Okay. Gumanti din ng ngiti si Jas

Kilig! High school lang ang drama?!

Sige una na ako, wag magpapagod sa work, sunduin kita mamayang 5 okay? Kev

Okay. Jas

Pumasok na ito sa kotse,

Ah, kevin? Habol ni Jas

Yes? Kev Habang nakangiti

Ingat ka papuntang work, alam mo naman may mga rude na drivers. Jas

Opo. Sabay ngiti nito. Mag-iingat ako para sayo. Kev

O_o Kung pwede lang matunaw siya sa kilig, natunaw na siya! Pinagmasdan muna niya ang papalayong kotse ni Kevin bago pumasok sa clinic. Ang saya niya buong araw. Ang ganda ng mood niya. Ang saya din dahil nakikisama din yung work niya sa nararamdaman niya ngayon dahil hindi sila toxic, chill lang sila kaya may time siya na isipin ang asawa.

Kevin's POV

Nakarating na siya lahat lahat sa kompanya niya pero hindi padin nawawala yung mga ngiti niya sa labi niya.

Good morning sir Kev. Bati sa kanya ni Keana.

Good morning Keana. Sagot naman niya dito ng nakangiti.

Dear Husband, I Hate You 1.0  [FINISHED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon