Check this video on youtube (unlisted) : https://youtu.be/ZMhyVsNlTIw copy and paste the link!
or visit this link on fb: https://www.facebook.com/annj.bong.1/posts/143864799516360
---------
Forced or Arranged Marriage -
Arranged marriage is a type of marital union where the bride and groom are selected by their families.
Forced marriage is a marriage in which one or more of the parties is married without his or her consent or against his or her will.
Destiny -
Destiny, sometimes referred to as fate, is a predetermined course of events. [1][2] It may be conceived as a predetermined future, whether in general or of an individual.
---------
Yan ang sabi ni google thanks google! Ha ha.
Alamin nating lahat kung ano ang magiging kapalaran ng ating mga bida, si Kevin and Jasmin na masasabi nating naexperience yang "Forced Marriage" na sinasabi.
Sabi din sa nabasa ko, mas matagumpay daw ang mga forced, fixed or arangged marriage, yun lang hindi ko alam kung reliable yung article. Ha ha. Naniniwala din naman ako na matagumpay ang mga forced marriage, bakit? Forced. Wala ng atrasan, walang choice. Pak ganern! Ha ha.
Halina at subaybayan ang kwento nila Kevin and Jasmine. #TeamKJ
---------
"Kung hindi ka pumayag sa gusto nila hindi ito mangyayari Kevin! Iniisip mo lang sarili mo, papano naman ako? Hindi kita kayang mahalin at naiisip ko pa lang na buong buhay tayo magkakasama nandidiri na ako! I hate you so much!!
Yeah, i guess i never stopped hating you, not even for a second! I hate you all my life!!"
Padabog na umalis si Jasmine sa kwarto, masamang masama loob niya, si Kevin na naman? Sisirain na naman nito yung buhay niya. Hindi niya namamalayan na tumulo na pala luha niya, si Kevin na naman ang naging dahilan.
"Jasmine, please listen to me!"
Hindi na yata narinig pa ni Jasmine ang sinabi niya, mabilis itong umalis papalayo sa kanya, siguro na gawa niyang pakawalan ito sa unang pagkakataon, pero ngayon mukhang mahihirapan na siya. Gustuhin man niya irespeto ang nararamdaman ni Jas, kailangan din niya sundin ang huling hiling ng kanyang ina na may malubhang sakit.
"Sorry Jas, if you could just let me, love you.."
Bulong ni Kevin.
---------
First wattpad attempt ko ito wag mag expect, mahirap masaktan. Haha. Sobrang salamat sa pagbabasa! ❤️
Ikaw ang inspirasyon ko.
Dont forget to support my:Facebook account: Annj Bong
Facebook group: Annj Bong
Youtube channel: Annj Bong and Annj Bong Watty
Wattpad account: Annj BongP.s Hindi ko na kayo pipiliting mag vote, sapat na sakin na binabasa niyo yung story. (Joke lang yan, vote niyo naman! 😘)
BINABASA MO ANG
Dear Husband, I Hate You 1.0 [FINISHED]
Romance"Kung hindi ka pumayag sa gusto nila hindi ito mangyayari Kevin! Iniisip mo lang sarili mo, papano naman ako? Hindi kita kayang mahalin at naiisip ko pa lang na buong buhay tayo magkakasama nandidiri na ako! I hate you so much!! Yeah, i guess i neve...