Continuation ng date nila sa Baguio, the city of love. Joke para sakin lang yun haha.
Oy wag kayong ano sa Title. Labyual.
--------
Kevin's POVTumawa siya. Oo na po, ubusin mo na po yang ice cream mo. Kev habang pinupunasan parin ang bibig ni Jas
Babe, mabubura na yang bibig ko sa ginagawa mo, ipunin mo muna. Jas
At sabay silang tumawa, pinagtitinginan sila ng ilang bumibili din ng ice cream pero the hell he cares. Masaya sila. Period.
Mula sa burnham park ay sumakay sila ng taxi papuntang Good Shepperd. Mahilig siyang bumili ng ube jam doon dahil narinig niya kasi na pag bumili ka doon ay may mapupunta na donation mula doon sa binayad mo, hindi nga niya alam kung kanino mapupunta or magkano ang napupunta basta lang ay masaya siya bumili doon atleast nakatulong siya.
From Good Shepperd ay lalakad na lang sila papunta sa Mines View.
Babe kaya mo na mag lakad tayo? Jas
Oo naman. Kev na kinuha ang kamay niya at holding hands silang naglakad
Habang tinutungo ang Mines park ay ang dami nilang nadaanan na bilihan ng pasalubong as in sobrang dami, kahit madami ay halos lahat at tinitigilan ni Jas upang bumili.
Babe, gusto kaya ito nila kuya Jasper? Habang hawak ang T shirt na terno, ibibigay niya kasi yun sa Kuya at sa fiancé nito.
Oo naman. Magugustuhan nila yan. Kev
E ito? Jas
Sa tingin ko ay mas maganda yan. Kev na tinutukoy ung pangalawang pares na pinakita ni Jas
Binilhan din nito ang parents niya, si Alyssa pati ang mga katrabaho nila pwera si Keana.
Babe, bigay mo na lang yan sa monday diba wala naman yung babae na yun sa monday? Suhestiyon ni Jas na itinitirik pa ang mata nung nabanggit yung "babae"
Okay. Pag sang ayon lang ni Kev habang nakangiti.
Wag mo ako ngitian, akin ka lang kaya stay away from her! Babala ni Jas
Natawa tuloy si Kevin lalo.
Ng marating nila ang Mines View ay pumunta agad sila sa kinaroroonan nung sikat na aso at nagpapicture sila doon. Gusto sana niya tignan yung tuktok pero baka naman mapagod si Kevin, kaya bumaba na lang sila, isa pa ilang beses na niya nakita yun.
Gusto mo? Tinuturo ni Jas ang mais na nakalagay sa stick. Inihaw kasi ito at nilalagyan ng butter at napakaraming cheese. Heaven!
No, busog pa ako babe. Kev
Sure ka? Jas
Yes. Kev
Jasmine's POV
Okay! Habang nagmamadali pumunta sa pwesto ng mais at bumili ng para sa kanya.
Tinawan lang siya ng asawa, hindi niya alam kung dahil sa pagiging patay gutom niya or dahil sa pagiging matakaw niya. Kung anot-ano man sure siya sa dahilan na matakaw siya at aminado naman siya, mabilis lang ang kanyang metabolism kaya hindi siya tumataba kahit saksakan ng dami ang ipinapasok niya sa maliit niyang tiyan.
BINABASA MO ANG
Dear Husband, I Hate You 1.0 [FINISHED]
Romance"Kung hindi ka pumayag sa gusto nila hindi ito mangyayari Kevin! Iniisip mo lang sarili mo, papano naman ako? Hindi kita kayang mahalin at naiisip ko pa lang na buong buhay tayo magkakasama nandidiri na ako! I hate you so much!! Yeah, i guess i neve...