3. Peanut

1K 69 3
                                    

3.1

Tôi hiền lành không câu nệ bao nhiêu thì Sanghyeok lại trẻ con chiếm hữu bấy nhiêu. Đương nhiên là anh ấy chỉ trẻ con với tôi, nhưng mà thế mới tính là anh ấy, phải không?

Có lần, tôi kèo game với Hyukyu hyung. Kết cục ván đó tôi thua thẳng cẳng...

Anh ấy đưa ra yêu cầu là đổi Ingame thành Ingame anh ấy muốn. Thế là tôi ngậm ngùi đổi cái tên cute của mình thành "Giang hồ gọi là fan cuồng kt Deft".

Ngay hôm sau Sanghyeok online, tìm mãi không thấy tên tôi đâu. Anh ấy gọi tôi vào hỏi, tôi thành thật kể. Rốt cuộc anh ấy nhíu mày nhìn tên tôi một lúc lâu, cuối cùng anh ấy lắc đầu quyết đoán.

-"Không được, em không được để tên như thế."

-"Nhưng mà đấy là em thua kèo..."

-"Thua kèo cũng không được. Không được để tên liên quan bất kì anh zai nào hết!"

-"Thế giờ em làm sao được?"

Sanghyeok hyung rất bình tĩnh, mua thẻ đổi tên, nghiêm túc yêu cầu.

-"Em phải đặt tên giống anh."

-"Hide on bush á?"

Anh ấy lại nghiêm túc nghĩ một lúc nữa, rồi lắc ngón trỏ.

-"No, chưa đủ dấu ấn của anh."

-"Tóm lại là anh định làm sao?"

Tôi chẳng hiểu nổi đầu óc ngoài hành tinh của anh ấy nữa.

Sanghyeok chẳng thèm đáp, lạch cạch rất nhanh rồi gõ Enter.

Ingame mới của tôi là...Hide on Faker...

Tôi khóc không ra nước mắt...

3.2

Có hôm tôi đang stream thì nhận được một loạt spam kèm donate rất lớn. Tôi há hốc miệng, hơ hơ cười cảm ơn.

Bình thường tôi được Sanghyeok chiều như idol, mail của tôi toàn là anh ấy check rồi báo lại công việc, tôi lười đến mức đăng nhập cũng thấy mệt. Sau hôm nhận donate một tuần thì Sanghyeok có việc sang tỉnh khác, tôi ở nhà không còn ai làm hộ đành phải kiểm tra mail.

Tình cờ nhấn vào mục tin đã gửi, thấy một hộp là lạ. Hình như tôi chưa trả lời cái này bao giờ, còn Sanghyeok làm gì có tự ý trả lời mail của tôi đâu.

Tôi click vào đó.

Wow, một tin nhắn siêu dài, siêu dài nhấn mạnh của một fan nam nhận là người mới spam donate hôm trước gửi cho tôi. Trong thư là đủ thứ tình cảm bộc lộ, là người ta thích tôi từ hồi tôi ở ROX, như thế là đã cả chục năm rồi ấy chứ, rồi người ta đã tặng quà cho tôi rất nhiều, cũng thấy tôi nhiều lần nhưng tôi không nhớ, bla bla. Rồi người ta khóc lóc bi luỵ vì sao tôi lại chọn Sanghyeok, ngồi kể xấu Sanghyeok đủ kiểu.

Tôi vừa đọc vừa cười haha, cậu kể thiếu rồi. Anh ấy còn hay bắt nạt tôi, chuyên vứt đồ bừa bãi, không chịu giặt đồ lót, lười rửa bát, đi ngủ thích gác chân lên người tôi, không cho tôi ăn snack nhiều nhưng bản thân thì lại toàn trốn tôi vừa ăn snack vừa xem phim,... Sanghyeok còn cả tỉ thứ xấu ơi là xấu mấy người không biết đâu.

Cuối thư là tin nhắn chân tình xin tôi đi uống nước cùng gặp mặt một lần. Ôi ôi cái này không được rồi, Sanghyeok làm sao mà cho tôi đi.

Nhưng rồi tôi chỉ thật sự quỳ lạy với tin nhắn trả lời:

-"Tôi ghi nhận tình cảm của cậu cho vợ tôi. Xin chân thành cảm ơn."

Miệng tôi méo xệch, dở khóc dở cười.

Anh à, như thế người thân người ta sẽ đến bắt anh đền con vì anh làm người ta muốn thắt cổ đấy...

[SKT T1 Faker - Peanut] Năm dài tháng rộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ