8.1
Sau khi ăn tối xong, tôi chơi game với Sungu, còn Sanghyeok nằm ngay giường phía sau, lướt lướt điện thoại.
Bất chợt anh ấy gọi.
-"Wangho này, ngày mai em có phải ra ngoài không?"
-"Không ạ. Sao thế?"
-"Không có gì. Ngày mai mưa lớn nên anh hỏi vậy thôi."
-"Ngày mai mưa à?"
-"Ừ, mưa hai ngày liên tục lận. Em có dự trữ đồ ăn thì giờ làm luôn còn kịp đấy."
Tôi nhìn anh chằm chằm một lúc, đầu óc bắt đầu tính toán.
Sanghyeok bật cười nhìn khuôn mặt ngố của tôi, anh ấy nhỏm dậy, đi lại xoa tóc tôi.
-"Thay đồ đi, đi mua bột cacao với anh."
Shopping cùng thần tượng đến rồi đây...
8.2
Tôi đi mua bột cacao cùng Sanghyeok, nhưng rốt cuộc người đi tìm bột là tôi. Sanghyeok đẩy tôi đi tìm bột cho anh ấy, còn anh ấy thì lượn quanh quẩn đằng sau.
Đến lúc kẻ nhác lượn lờ là tôi tìm được xong bột cacao, quay sang đã thấy xe đẩy chất đầy đồ ăn.
Cả đồ tươi cả đồ ăn vặt.
Tôi cúi đầu nhìn xuống thấy thành quả vật lộn của mình trong cùng một khoảng thời gian với Sanghyeok, một hộp bột cacao duy nhất.
Hoàng thượnggg, ngài nhất định phải nuôi nô tài cả đời nha...
8.3
Lúc ngồi trên ô tô, tôi hớn hở bóc ngay một gói snack khoai tây, nhai rộp rộp.
-"Cho anh ăn với."
Tôi liếc nhìn Sanghyeok một cái, ra vẻ suy nghĩ, rồi lấy hai miếng snack, dâng tận miệng anh ấy, trước đó còn vù vù ngoáy ngoáy đóng giả snack là máy bay.
-"Ta đây là kẻ rộng lượng, ban cho nhà ngươi hẳn hai miếng."
Sanghyeok phì cười.
Tôi cũng cười theo, nhón một miếng nữa cho vào miệng.
-"Mà sao anh mua đồ nhanh được như thế nhỉ?"
-"Đấy là vì anh không có nhu cầu ăn nhiều bằng em, cho nên mua ít. Bảo em đi tìm cho anh cái đấy, còn anh thì khả năng chọn đồ tươi lành nghề có chứng nhận rồi nhé, đồ ăn vặt của em thì nhắm mắt anh cũng tìm được. Thời gian em mò được xong một thứ anh cần thì anh mua đủ hết đồ cả hai đứa cần chứ sao."
Sanghyeok nói một tràng dài...
Tôi ngồi nghe, nhướn mày...
Lại nhăn trán...
-"Sanghyeok, anh chê em chậm chạp vô dụng đúng không?!"
Lee Sanghyeok đáng ghét lại còn giả vờ lơ đãng quay sang bên kia huýt sáo!
-"Cho anh một miếng nữa nào."
-"Không cho!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKT T1 Faker - Peanut] Năm dài tháng rộng
FanfictionTác giả: Airin. Nhân vật: Faker x Peanut, và một vài gamer khác cần cho câu chuyện :'> Thể loại: Ngọt, OE.