12. Faker

694 63 3
                                    

12.1

Tôi và Wangho hôm nay lang thang hàng quán ăn tối, ăn xong về nhà đang còn rất sớm. Chẳng còn gì làm nên cuối cùng hai đứa ngồi vào máy chơi game.

Wangho đang ngồi ngơ ngẩn chờ ban/pick hay sao đó thì đột nhiên la lên:

-"Sanghyeok hyung..."

Rồi lạch bạch chạy qua ngó màn hình máy tính tôi.

-"Anh cùng trận với em nè~~~ người ta thấy ban Garen là biết liền."

Tôi bật cười, đánh bộp một cái vào mông em ý.

-"Xuỳ, đánh nhau to đến nơi rồi, không quen biết gì nữa."

Em ấy hớn hở trèo về ghế của mình, xoa xoa tay tuyên bố.

-"Sanghyeok cũng đi rừng là gặp em rồi nha."

Tôi coi như không nghe thấy Wangho lảm nhảm, tập trung chơi game.

Đầu game Wangho đánh có tạ một chút, nhưng tôi cũng không hơn em ấy bao nhiêu. Ba đường thì giằng co siêu dữ dội, tận phút 40 mà vẫn chưa xong chuyện.

Đội tôi ép giao tranh thành công, bắt chết được top của team em ấy, vội vàng lao vào ăn Baron.

Nhưng mà...

Tôi là người chơi đi mid, đó giờ tham vọng nhất là mid, sau đó chỉ ham thêm support. Có lẽ vậy nên kĩ năng đi rừng có dở chút chắc cũng không sao ha...

Vì Han Wangho láo toét vừa cướp Baron của tôi...

Nhìn nhà chính team mình nổ, tôi bất lực nghe Wangho cười lớn bên cạnh, không ngừng trêu tôi.

Thói trộm cắp ngần ấy năm vẫn bám vào người!

Hư hỏng!

Cướp Baron thì chớ còn cướp cả trái tim tôi!

Quá hư hỏng!

Vậy nên Han Wangho không được chơi game nữa!

Đi mà phân loại tất với đồ lót đi!

[SKT T1 Faker - Peanut] Năm dài tháng rộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ