1.1
Sáng sớm ra Wangho đã đi siêu thị mua đồ. Tôi nằm ở nhà chờ dài cổ vẫn không thấy em ấy về, cũng ngại chẳng muốn stream nên đành ngồi xem TV.
Bình thường Jaewan toàn rủ rê tôi xem mấy bộ phim mất não, lúc nào tôi cũng khinh bỉ cậu ta không thèm xem. Đúng lúc lướt qua một kênh truyền hình đang chiếu, tôi rất rộng lượng cho Jaewan một cơ hội chứng minh gu thẩm thấu điện ảnh của cậu ta.
Đúng là cái phim kì dị, nữ chính lại còn suốt ngày ăn ăn ăn, bị đồ ăn dụ dỗ mụ mị cả đầu óc. Đồ ăn hay người yêu quan trọng hơn hả?
Tôi chẳng buồn xem nữa, đang định chuyển kênh thì thấy nam chính tha thiết nắm tay nữ chính, hỏi.
-"Cuối cùng giữa anh và đồ ăn em chọn cái gì?"
Nữ chính chớp chớp mắt rất đáng yêu, cuối cùng hôn má nam chính một cái, ngoan ngoãn nói anh.
Tôi lúc đó có hơi chán nản, cũng có thể EQ bị sao đó, liền quyết định về hỏi Wangho câu y hệt, vì chợt nghĩ ra em ấy cũng ham ăn...
Ăn cơm xong, em ấy khễnh bụng nằm trên sofa ăn chuối xem TV, tôi nhìn em ấy một hồi mà em ấy vẫn chẳng để ý. Cuối cùng tôi kéo quả chuối thứ 3 ra khỏi tay em ấy, nghiêm túc hỏi.
-"Wangho, giữa anh và đồ ăn em sẽ chọn gì?"
Wangho ngơ ngác nhìn tôi.
Một miệng đầy chuối vẫn nhai nhồm nhoàm.
Em ấy cứ nhai mãi...
Nhai đến khi EQ của tôi đủ cao trở lại để thấy rằng mình quá ấu trĩ...
Tôi hỏi em ấy tôi và đồ ăn em ấy chọn gì, miệng em ấy đầy đồ ăn không thể trả lời...
Thật thất bại...
Người đàn ông đáng thương nhất cái vũ trụ này hẳn phải là tôi.
Lee Jaewan ngu ngốc, phim ảnh gì, cậu xem Han Wangho đây mới là sự thật này!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKT T1 Faker - Peanut] Năm dài tháng rộng
FanficTác giả: Airin. Nhân vật: Faker x Peanut, và một vài gamer khác cần cho câu chuyện :'> Thể loại: Ngọt, OE.