10. Peanut

787 61 0
                                    

10.1

Hôm nay trời nắng đẹp, tôi và Sanghyeok quyết định đem hết chăn ga vỏ đệm vỏ gối ra giặt giũ một lượt.

Thực ra nhà chỉ có một phòng ngủ được dùng thôi, phòng còn lại cho khách nhưng ít khi dùng lắm. Có điều hôm trước anh em nhậu nhẹt, cả lũ ngủ lại nhà chúng tôi, nửa đêm Haneul rất thật thà ói lên người Sungu... Thôi thì tôi se giặt luôn cả phòng đó.

Sanghyeok tháo bọc đệm ra, còn tôi ở phía sau đỡ lấy. Một chồng đồ dần dần cao lên, cao lút cả mắt tôi.

Tôi ngó nghiêng nhìn đường đi qua đi lại, Sanghyeok nhìn thấy liền nắm tay tôi, hớn hở xung phong:

-"Để anh giúp Wangho đi."

Anh ấy dẫn tay tôi đi một vòng quanh nhà, tôi phản đối cũng nhất quyết không thả.

Tự dưng lại bắt tôi ôm đống đồ giặt đi quanh nhà là như nào?

Tôi cáu tiết càu nhàu, Sanghyeok xụ mặt lẩm bẩm.

-"Nhưng anh thích được Wangho dựa dẫm lâu lâu một tí."

Tôi ngớ người.

Tôi đỏ mặt.

Tôi thả đống đồ xuống đất, cười hì hì vòng tay qua cổ Sanghyeok, hôn anh một cái thật kêu.

-"Anh là đồ dở hơi."

10.2

Cuối cùng chúng tôi vẫn mang đống đồ ra ngoài. Sanghyeok đi lấy cái chậu giặt cỡ bự chúng tôi mới mua, còn tôi thì đi nối vòi nước. Được cái sân vườn rộng rãi, làm mấy cái này cũng thích lắm.

Một chậu đầy quần áo và bong bóng xà phòng, tôi với Sanghyeok mặc quần đùi hì hục giẫm qua giẫm lại.

Sanghyeok chân thì giẫm đồ, tay cứ đu trên người tôi như con khô mực.

Cuối cùng anh ấy còn cả gan vừa huýt sao vừa cù tôi.

Tôi giật mình cười lớn, theo phản xạ đẩy anh ý một cái.

Sanghyeok mất đà ngã về phía sau, túm tôi kéo theo...

Chậu quần áo đổ nghiêng, trút hết lên người tôi và Sanghyeok...

Tôi cắn mũi Sanghyeok một cái thật mạnh, hậm hực mắng.

-"Anh có để yên không?"

Sanghyeok thò tay vào lưng áo tôi, xoa xoa.

-"Xà phòng làm lưng em trơn quá nè."

Tôi biết ngay tôi lại bị lợi dụng, vùng dậy khỏi đống hỗn độn. Đang định nhặt quần áo vào chậu thì tôi thấy vòi nước đang chảy bên cạnh...

Haha, tôi đây sẽ trả thù.

Tôi nhặt vòi nước lên, nhấn đầu nó cho nước chảy mạnh hơn, vừa la vừa xịt về phía Sanghyeok.

-"Giơ tay đầu hàng mau lên!!!"

Sanghyeok bị xịt ướt như chuột lột, lóp ngóp bò dậy vùng chạy, cuối cùng trượt nước ngã oạch một phát.

Tôi cười phá lên.

Đáng đời!!!

10.3

Cuối cùng chúng tôi giặt xong quần áo là cũng tắm táp luôn thể...

Thay đồ mới xong rồi mới đến phần phơi đồ. Tôi bắc ghế cao, hất cái chăn qua bên kia dây móc, sau đó là vỏ gối.

Còn Sanghyeok thì phơi ga đệm các kiểu.

Chúng tôi ngồi ở hành lang uống nước chanh đá, nhìn ra ngoài dãy đồ trắng tinh đang phơi. Mùi thơm của đồ giặt thoang thoảng, ánh nắng vàng ươm nhưng không gắt, nước chanh chua ngọt mát mẻ.

Hôm nay trời đẹp thật...

[SKT T1 Faker - Peanut] Năm dài tháng rộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ