9.1
Dự báo thời tiết được cái chính xác, mưa hôm nay to quá. Trời giữa ban sáng mà tối sầm, hạt mưa nặng rào rào bên ngoài rất ồn ào.
Wangho ghét mưa. Em ấy không thích trời mưa tí nào. Wangho ngày trời đẹp thì cười nói rôm rả, lượn lờ trêu chọc tôi, làm đủ thứ trò dở hơi, Wangho ngày trời mưa chỉ có ru rú trong nhà ngồi im mà thôi.
Y như hiện tại.
Em ấy quấn chăn nằm trên sofa xem phim, con Meow thì nằm ngay phía dưới đệm trải sàn, co tròn người ngủ khì.
Trên bàn là một gói snack to cùng với một bát nho, Wangho rất đường hoàng hưởng thụ.
Nhìn em ấy như vậy, đột nhiên tôi cũng muốn lười biếng theo.
9.2
Rốt cuộc là tôi đi pha hai cốc cacao nóng, của Wangho cho nhiều đường hơn một chút, rồi đi ra sofa chen chân.
Wangho được hối lộ cacao nóng rất ngoan ngoãn cho tôi cái chăn mỏng em ấy đang gối, còn em ấy thì gối lên đùi tôi.
Ờm...
Hình như trao đổi này tôi hơi lỗ...?
9.3
Phim đang chiếu là một bộ phim hoạt hình hài hước nhưng rất ý nghĩa, có cả lúc bật cười, có cả lúc đáng suy ngẫm.
Tôi và Wangho xem hết phim thì quyết định chuyển sang đọc sách.
Tường nhà cách âm, các cửa đều đóng kín, tiếng mưa bên ngoài rất nhỏ, tôi bật loa, chọn một bài hát nhẹ nhàng phù hợp cho đọc sách.
Tôi ngồi đọc một bên, còn Wangho đang rúc trong lòng tôi đọc truyện tranh. Meow được bế lên ghế rồi, nằm ngay dưới chân em ấy, còn được đặc cách quấn một phần chăn rất ấm áp, lại đang tiếp tục ngủ.
Em ấy nhấp một ngụm nhỏ cacao nóng, giờ đã thành ấm, lật sang một trang truyện. Tiếng nhạc nhè nhẹ ngập tràn phòng khách, cùng với mùi cacao thơm lừng.
Bất chợt, em ấy ngẩng đầu nói nhỏ.
-"Sanghyeok, nếu mỗi lần trời mưa em và anh đều ở bên nhau thế này, em nghĩ là em không ghét mưa nữa đâu."
Tôi cười, hôn nhẹ lên tóc em ấy một cái.
Wangho à, em và anh ở bên nhau, nắng hay mưa cũng đều không quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKT T1 Faker - Peanut] Năm dài tháng rộng
FanfictionTác giả: Airin. Nhân vật: Faker x Peanut, và một vài gamer khác cần cho câu chuyện :'> Thể loại: Ngọt, OE.