11.1
Tôi đang stream thì thấy Wangho chui vào phòng, ra hiệu cho tôi nói chuyện. Thế là tôi tắt mic, đi lại véo má em ấy một cái.
-"Sao thế?"
-"Anh làm mì cay phô mai đi, em thèm quá TTvTT"
-"Bây giờ luôn á?"
-"Ừ~, dưới phố có cửa hàng tiện lợi mà, mua tẹo là xong."
-"Thế tí nữa em định không ăn cơm à?"
-"Hở...cũng được. Anh cứ nấu mì cay phô mai cho em đi."
-"Ăn uống chả ra giờ giấc gì cả."
Tôi khẽ quắc mắt liếc em ấy, Wangho vẫn cười hì hì, lại còn ôm lấy vai tôi nịnh nọt liên hồi. Chuyện tôi làm hay không thì khỏi cần hỏi ha, Wangho đã muốn thì chuyện cỏn con vậy đâu có khó gì.
Wangho ngoan ngoãn đi làm chân chạy vặt cho tôi, chạy theo xin xách đồ để đỡ đần... Thực ra thì em ấy đi theo chỉ được cái tôi phải trông coi thêm ấy chứ, nhưng mà tôi vẫn cứ là thích Wangho ở bên cạnh mình cơ.
Ba gói mì cay, phô mai, xúc xích, kimchi mẹ Wangho làm siêu ngon gửi lên vẫn đang còn trong tủ lạnh.
Đến giờ vào bếp rồi!!!
11.2
Tôi lăn xả vào xào nấu một hồi, thành phẩm được hai đĩa mỳ cay phô mai siêu bắt mắt, thơm nức mũi làm Wangho cứ chăm chú nhìn theo mãi.
Có vẻ là thèm thật nên ăn nhanh hơn hẳn bình thường. Tốc độ ăn của chúng tôi cũng hoà hợp với nhau nữa, chậm siêu chậm luôn. Có anh em vào là toàn tôi với em ấy trơ trọi cuối cùng, vì chẳng ai ăn chậm như chúng tôi cả. Mà hôm nay hăng hái lắm nên Wangho ăn nhanh hơn, với cả tại mì tôi nấu ngon mà.
-"Huhu ngon quá. Đời này giao vào tay anh quả không saiii."
-"Hoàng tử nhỏ ơi cho anh xin, ngồi khễnh bụng lại còn được ăn đồ ngon, tìm đâu ra được người như anh ha?"
-"Ừ vậy đó, tại anh nấu ăn ngon quá nên em khỏi có tư tưởng lạ với ai được, chỉ ăn cơm Sanghyeok nấu thôi~"
-"Nịnh nọt xong chưa? Em ăn xong thì dọn bếp nhé."
Wangho xịu mặt ngay lập tức. Biết liền, đã lừa được tôi mua cho máy rửa bát mà vẫn lười.
-"Anh đùa đấy. Ăn đi."
-"Vậy tí nữa anh dọn hộ em hả?"
-"Không, vẫn là em dọn thôi."
...
11.3
Đôi khi cũng muốn nuông chiều Wangho thêm nữa, cho em ấy tự do việc nhà luôn, nhưng nhà có mỗi hai người nên tôi làm sao mà xoay xở được hết.
Nên tóm lại Wangho vẫn là người dọn bếp sau giờ ăn.
Nhưng mà cái thói ăn uống không giờ giấc đúng là chả hay ho gì. 10 giờ đêm Wangho lại đói, vì đã ăn từ buổi chiều.
Lần này Wangho không muốn dọn nữa, nên chúng tôi đã đi ăn bánh bao hấp.
Lang thang đến tận nửa đêm mới về. Wangho không thèm tắm rửa vùi đầu đi ngủ luôn. Tôi lôi em ấy dậy thì em ấy rên rỉ đủ thứ, cuối cùng tôi đành chịu thua.
Ăn no rồi lại ngủ, ngủ dậy rồi lại ăn. Tôi yêu con lợn hay Wangho vậy...?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKT T1 Faker - Peanut] Năm dài tháng rộng
FanfictionTác giả: Airin. Nhân vật: Faker x Peanut, và một vài gamer khác cần cho câu chuyện :'> Thể loại: Ngọt, OE.