6.1
Haneul rủ Wangho đi siêu thị mua đồ tươi mất rồi. Hôm nay mấy anh em tụ họp một bữa, so với mấy nhà còn lại thì nhà chúng tôi trung tâm nhất, nên để thuận tiện liền tổ chức ở nhà tôi.
Jaewan và Junsik qua muộn một chút vì còn vòng qua đón Sungu và Uijin. Vì hai tên kia đã hứa sẽ mua gà quay nên tôi mới tha cho chúng nó, chứ đời nào tôi để cho Wangho của tôi phải nấu nướng phục vụ. Tôi cũng đã hẹn anh Seongung, thật may là hôm nay anh ý rảnh nên cũng sẽ ghé qua. Seunghoon thì tự lái xe đến, nhà nó gần nhà tôi chỉ sau nhà Jaewan Junsik thôi mà.
Nhưng Haneul và Wangho, đúng là không thể nào thả cho đi với nhau. Wangho thì hay luyên thuyên, còn Haneul thì Wangho nói gì cũng nghe răm rắp, chẳng buồn ứ ự một câu phản kháng... Thả chúng nó đi với nhau là đi hơn tiếng đồng hồ. Lúc hai đứa nó về là gà quay của bốn tên kia cũng cập bến luôn rồi.
Wangho ôm một đống đồ to tướng, Haneul thì ôm theo cái thùng cũng to nốt, mặt miễn cưỡng cười, không phải đồ ăn má ơi... Em ấy mua cái kệ chơi cho Meow...
Tôi cũng đến chịu, Wangho của tôi lúc nào cũng tuỳ hứng như thế đấy. Rõ ràng đi mua đồ ăn lại xách về cái kệ mèo chơi, tôi chỉ biết cười trừ.
Em ấy nhìn tôi cười hì hì, hai mắt cong cong, môi thì mềm mọng...
Tôi nuốt nước bọt một cái khe khẽ, rồi hắng giọng đi ra, ôm cái thùng đựng kệ chơi vào trong nhà, lầm bầm.
-"Bảo em đi mua đồ ăn mà em mua cái gì không biết..."
Wangho nhìn tôi vậy nhưng cũng chẳng nói gì, em ý cứ cười cười rồi lờ đi vào bếp "phá" anh em. Biết tôi không mắng nên cứ trêu ngươi cơ. Anh đây chỉ là không chấp nhặt thôi nhé, ai bảo em dễ thương quá làm gì.
Hừ, nhanh cất cái này rồi lôi em ấy ra phòng khách, tôi vào trong chỉ huy cho an toàn. Tôi không muốn sửa phòng bếp nữa đâu...
6.2
Cũng không có gì để kể, tôi chỉ muốn nói là những đồng đội ngày xưa vẫn còn có thể quây quần thế này, thật là tốt.
Anh Seongung lớn tuổi nhất, tuy là anh ấy không cùng thi đấu đồng thời với Wangho, Seunghoon và Haneul, nhưng vì anh ấy rất hiền và chiều lũ nhỏ, với cả Sungu lôi anh ấy vô mấy trò nghịch ngợm của hội trẻ khoẻ suốt nên anh ấy đâm ra còn dính chúng nó hơn cả hội già-tầm-giữa là ba đứa tôi, Junsik, Jaewan.
Cả hội cùng nhậu bia, tán chuyện từ công việc đến cuộc sống, từ hôm nay sửa cái nhà vệ sinh, con chó bị ốm, hay kể cả chuối tăng giá cũng đem ra tám.
Còn show karaoke tại gia sau bữa ăn thì, tin tôi đi, bạn không muốn nghe kể đâu. Tai tôi muốn héo tàn luôn rồi!
Nhưng mà...
Nó vui thật đấy, khi mãi sau này, chúng tôi vẫn luôn là anh em.
Tôi chỉ mong thế này thôi, tuổi trẻ toả sáng, sang tuổi hoàng hôn vẫn có người vui vẻ kề bên.
Hãy luôn thế này nhé...
Gia đình ấy.
Hãy luôn là một gia đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKT T1 Faker - Peanut] Năm dài tháng rộng
FanfictionTác giả: Airin. Nhân vật: Faker x Peanut, và một vài gamer khác cần cho câu chuyện :'> Thể loại: Ngọt, OE.