15.1
Đêm qua lăn đi lăn lại khuya quá, sáng hôm nay tôi không thể nào bò ra khỏi giường được. Hôm nay Sanghyeok cũng được nghỉ, bình thường anh ấy vẫn sẽ dậy nấu bữa sáng, cương quyết không cho tôi bỏ bữa quan trọng này.
Trong phòng bật điều hoà, cho nên hơi lạnh một chút. Tôi quấn chăn lên tận trán, lò mỗi đỉnh đầu ra ngoài, rúc vào người Sanghyeok mơ màng, ấm ơi là ấm.
Sanghyeok của tôi bình thường chăm đọc sách quá mà toàn là sách khoa học triết lý phức tạp, cho nên biết rất nhiều mấy cái quy tắc "sống khoẻ".
Anh ấy lật chăn xuống, kéo tôi lên ôm chặt vào người, vừa xoa đầu tôi vừa càu nhàu.
-"Anh bảo không được kéo chăn lút đầu cơ mà."
Tôi còn chưa mở hết mắt ra, nghe chữ được chữ cái, nhưng vẫn vô thức ưm một tiếng trả lời.
Lòng bàn tay ấm nóng của anh xoa nhẹ trên lưng tôi, cực kì thoải mái.
-"Ngủ thêm chút nữa đi. Anh nấu đồ sáng xong rồi sẽ gọi em dậy."
Tôi quấn chặt tay chân vào người anh, vừa nhắm mắt vừa lẩm bẩm giận dỗi.
-"Không~ để em ôm nữa đi."
-"Đừng có mà đòi hỏi linh tinh nhé."
Sanghyeok vỗ nhẹ vào mông tôi như đánh yêu một đứa trẻ nhỏ, rồi cúi xuống hít nhẹ tóc tôi.
-"Hôm qua người em đầy mồ hôi, anh hít cái gì mà hít?"
Tôi ở trong lồng ngực Sanghyeok khẽ cười xấu xa.
-"Trên người của em toàn là mùi của anh thôi, không có mùi mồ hôi."
Hình như Sanghyeok còn xấu xa hơn tôi nữa.
-"Anh đi nấu đồ sáng đi..."
-"Wangho ôm anh chán rồi nên đuổi anh đi à?"
-"Ừ đấy, anh đi chỗ khác đi để khỏi dính mùi sang người em."
Anh cười ha ha nhưng sau đó thật sự kéo chăn ra toan đứng dậy. Tôi siết tay chặt hơn, toàn thân như dây leo quấn trên người anh.
-"Sao đuổi anh đi mà lại bám chặt hơn thế?"
Tôi cười không đáp, lại mơ màng ngủ tiếp. Người Sanghyeok ấm quá, ôm còn thích hơn gối ôm mèo của tôi nữa.
Rốt cuộc tôi vì mệt mà ngủ tới tận 10 giờ, dậy là ăn trưa luôn được. Sanghyeok vừa nấu mì Ý vừa lầm bầm như ông già chuyện tôi dụ dỗ anh bỏ bữa sáng.
Em dụ dỗ anh khi nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKT T1 Faker - Peanut] Năm dài tháng rộng
FanfictionTác giả: Airin. Nhân vật: Faker x Peanut, và một vài gamer khác cần cho câu chuyện :'> Thể loại: Ngọt, OE.