14.1
Wangho ở nhà nhàm chán, mở phim tình cảm nhảm nhí xem. Chắc là lại Jaewan gửi sang, tôi bảo em ấy đừng xem bao nhiêu lần rồi mà vẫn cứ bị Jaewan dắt mũi.
Chẳng hiểu xem cái gì, kết quả là một màn lên cơn kinh thiên động địa. Tôi đang ngồi đọc sách bằng tablet, Wangho từ trong phòng đi ra nhảy lên ngồi cạnh tôi.
Em ấy quàng tay qua vai tôi, cười hì hì.
-"Mĩ nhân, người đẹp như em chỉ có thể hợp với đại gia đây mà thôi. Đi theo anh đây thứ gì muốn là có ngay."
Tôi liếc em ấy bằng nửa con mắt. Đứa nhỏ dở hơi này. Tôi định mặc kệ em ấy bày trò, tiếp tục đọc sách, nhưng Wangho cứ bấm lấy tôi lải nhải bằng được.
-"Đại gia có thể tìm hồng bài của chúng tôi là Meow mà hỏi. Xin để tôi đọc sách yên ổn."
Meow đang nằm nghịch dép tôi, nghe tên mình cũng meo một tiếng.
-"Đại gia đây chính là không cần hồng bài, chỉ cần em. Anh hứa sẽ chiều em đến cùng, đi theo đại gia đi."
-"Có thật là sẽ chiều tôi đến cùng không?"
Wangho thấy tôi phản ứng lại trò đùa nhạt nhẽo của em ấy, thích chí vuốt tóc.
-"Đương nhiên. Đại gia đây nói được làm được."
-"Ừ, đại gia đi lấy cho tôi cốc nước."
Wangho nhăn mặt ỉu xìu, làm mình làm mẩy đi vào bếp rót nước cho tôi, lại còn để xuống bàn cộp một cái thật mạnh.
Tôi cười thầm. Ai bảo muốn bao nuôi anh.
Thấy em ấy quay người bỏ đi rồi, tôi hắng giọng một tiếng, dịu dàng gọi.
-"Mà đại gia này..."
Wangho nghe tôi gọi, quay người lườm yêu tôi một cái, nhưng sau đó vẫn đi lại ngồi xuống cạnh tôi, tiếp tục diễn.
-"Mĩ nhân chớ làm đại gia đây cáu giận. Ngoan ngoan rồi ta thương."
Nghe giọng điệu của Wangho mà tôi muốn cười phì.
-"Thật sự là nếu tôi đi theo đại gia sẽ được chiều chuộng chứ?"
-"Đã bảo là thật mà. Nhìn ta không đáng tin sao?"
-"Ừ... đáng tin."
Wangho nhướn mày, sau đó lại vuốt tóc.
-"Đương nhiên."
-"Thế bây giờ đại gia xách rác đi đổ luôn cho tôi với nhé..."
...
Han Wangho nhảy đến đè tôi ra, cắn tôi một trận tơi bời...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKT T1 Faker - Peanut] Năm dài tháng rộng
FanfictionTác giả: Airin. Nhân vật: Faker x Peanut, và một vài gamer khác cần cho câu chuyện :'> Thể loại: Ngọt, OE.