7.1
Đáng nhẽ là tôi được chọn làm BLV cho giải đấu rồi, thế mà chỉ vì một vài mối quan hệ, cuối cùng người được chọn lại chẳng phải tôi.
Lần này giải đấu tổ chức ở Nhật, tôi rất muốn đi Nhật nên đã tranh đấu quyết liệt đến thế.
Lủi thủi bắt taxi về nhà, trong lòng tôi buồn thiu. Mọi sự cố gắng của mình rốt cuộc lại bị phủ nhận.
Sanghyeok đang lúi húi pha nước cam trong bếp. Tôi áo khoác cũng chẳng thèm cởi, đá giày qua một bên xụ mặt đi vào.
-"Uống nước cam không Wangho ơi?"
Tôi hừ hừ chẳng đáp, cúi đầu đi vào trong, ôm lấy Sanghyeok từ phía sau.
Ở cạnh nhau ngần ấy năm, Sanghyeok hiểu tôi quá đủ để biết tôi đang không ổn.
Anh ấy đổ nước cam ra hai cốc, rồi lững thững đi ra phòng khách, để tôi bám sau lưng.
Hai cốc nước cam yên vị trên bàn, Sanghyeok kéo hai tay đang vòng quanh bụng anh ra, nhấn tôi xuống ghế.
Tôi sầu não vẫn bám dính vào người anh ấy, hai tay bám vào cổ, đầu tôi gối trên ngực Sanghyeok. Anh vòng tay qua vai tôi, xoa gáy tôi một cách dịu dàng.
-"Sao nào?"
-"Em buồn..."
-"Không được đi Nhật nữa à?"
-"Ừm..."
-"Họ có nói vì sao đổi người không?"
-"Vẫn là chuyện xấu xa đó. Anh hiểu mà."
Sanghyeok thở dài khe khẽ. Tôi có thể cảm thấy tóc tôi bị anh vô thức duỗi ra.
-"Chúng ta đã nếm quá nhiều thất bại trong quá khứ rồi mà Wangho. Và rồi chúng ta vẫn làm được, chứng minh cho mọi người thấy rằng họ chẳng hiểu chúng ta. Em đã và vẫn sẽ luôn là người tốt đẹp nhất với anh. Đừng bao giờ phải buồn bã vì ai, họ sao có được một ông chồng tài năng lại còn yêu thương vợ như anh được đâu?"
Tôi bật cười khi giọng Sanghyeok về cuối càng thêm hài hước.
Ừ, chẳng ai có được anh. Điều kì diệu nhất trên đời này.
7.2
Nhớ ngày xưa, thời gian đầu tiên thi đấu cùng nhau, chúng tôi có một năm khá bất ổn.
Cả SKT ngày ấy đã đứng mũi chịu sào không biết bao nhiêu chuyện.
Tôi như một kẻ tội đồ dẫm đạp lên kì vọng của fan hâm mộ. Tôi suy sụp và vất vưởng đến mức Sanghyeok phát hoảng.
Nhưng rồi anh vẫn ôm tôi rất chặt, và chúng tôi ở bên nhau, để vượt qua những chuyện đó. Anh Junsik, anh Jaewan, anh Seunghoon, anh Uijin, Sungu, Haneul... thứ tội lỗi mà chúng tôi phải chịu chẳng ai thấu hết được.
Thất bại rồi lại đứng lên, đâu có sao. Và chúng tôi làm được, khi đứng lên và làm cho người ta vẫn phải run sợ rồi ngưỡng mộ khi nhắc đến SKT.
Tôi chưa bao giờ hối hận về quá khứ của mình, dù khi tôi thất bại.
Tôi có SKT, có Sanghyeok, có tài năng của chính tôi bên cạnh.
Tôi của chục năm về trước, Wangho à, làm tốt lắm. Tôi rất tự hào vì cậu.
Vì đã đứng lên sau vấp ngã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKT T1 Faker - Peanut] Năm dài tháng rộng
Hayran KurguTác giả: Airin. Nhân vật: Faker x Peanut, và một vài gamer khác cần cho câu chuyện :'> Thể loại: Ngọt, OE.