4. Peanut

982 58 4
                                    

4.1

Bởi vì nhà chỉ có mỗi hai người chúng tôi nên đôi khi cũng thấy chán.

Bản tính tôi thích thú nuôi, với lại anh Junsik suốt ngày ôm cún nhà anh ấy sang khoe, nên tôi quyết định hỏi ý kiến Sanghyeok.

Rất tiếc là anh ấy không mặn mà với chuyện thú nuôi lắm.

Tôi nhớ hồi chúng tôi còn là SKT, gaming house đều chứa chấp hai con cún đáng yêu của anh Junsik và anh Jaewan, tôi rất hay chơi với chúng. Trước đó lúc ở ROX Tigers, tôi cũng rất là thích Makta. Nhưng Sanghyeok thì chưa bao giờ thấy nhắc đến thú nuôi. Anh ấy chỉ quan tâm đến anh ấy thôi, sau đó thì biết quan tâm thêm tôi nữa TvT

Đáng ngạc nhiên là khi tôi hỏi chuyện đó, Sanghyeok khá đồng tình. Anh ấy thoả hiệp mọi chuyện, trừ việc dọn phân thì phải là tôi làm.

Vì sự hạnh phúc sau này, tôi đành chấp nhận.

Chúng tôi nuôi một chú mèo giống Scottish Fold, để tưởng nhớ Makta. Lựa chọn đương nhiên là do tôi vì Sanghyeok làm gì quan tâm đến giống mèo...

Nhưng có thêm người trong nhà vui hẳn mà~~

4.2

Tôi đặt tên nó là Meow, bởi vì tôi lười nghĩ tên văn hoa quá, với lại như thế Sanghyeok chẳng thèm nhớ tên nó đâu.

Lạ kì là Meow rất thích Sanghyeok. Tôi cho nó ăn, làm ổ cho nó ngủ, tắm cho nó, dắt nó ra ngoài chơi, nhưng cứ hở ra là nó chui vào lòng Sanghyeok nằm.

Tôi ghen tị liền lớn tiếng mắng nó. Nó tròn mắt nhìn tôi một lát, rồi cụp mắt ngủ ngon lành.

Sanghyeok nhún vai.

-"Con mèo mẹ của Meow thích anh nên nó cũng thích anh đấy."

-"Anh biết mẹ nó khi nào thế?"

-"Lại chẳng không. Mèo mẹ cứ bám đuôi anh suốt, thế là anh đành đem về nhà nuôi. Được cái là cũng ngoan ngoãn, biết giặt đồ lót, biết quét nhà lau nhà... Kể ra mèo mẹ mà biết nấu ăn nữa thì tốt quá rồi."

-"..."

Tôi lao đến lấy gối đập liên tiếp vào người anh ấy. Sanghyeok vừa cúi người che vừa cười sằng sặc.

Con Meow giật mình chạy té khói. Nó hé đầu qua gầm tủ, nhìn hai người trước mặt đang vật lộn trên sofa.

"Loài người thiệt kì lạ."

P/s: đây là loài Scottish Fold ^^

P/s: đây là loài Scottish Fold ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[SKT T1 Faker - Peanut] Năm dài tháng rộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ