chapter 4

54.7K 645 21
                                    

 Aly P.O.V

Pinandigan ko naman yung mga lists ko. friends pa din kami ni Den, minsan kasi talaga hindi ko maiwasan na bigyan siya ng extra attention.. Tulad nalang ngayon. Kakatapos naming mag training. Katabi ko si Ate Gretch…

Gretch: Ly, matutunaw na.

Aly: huh?

Gretch: tunaw na si Den sa titig mo. Sabay ngisi ng nakakaloko…

Aly: che! Balik ako, sandali lang. tapos kinuha ko yung extrang baon na Gatorade.. naglakad ako papunta kay Den…

Hi Den! :D eto oh Gatorade? :D

Den: Thanks Ly, :D sabay abot sa Gatorade at yumuko…

Aly: hmmm.. (parang ayaw makipag usap) sige Den, balik muna ako dun. Naglakad na papalayo.

Den: Ly…

Biglang tawag ni Den, tapos lumingon ako, tinignan ko siya ng parang nagtatanong..

Den: hmmm. May lakad ka ba after neto? Kain tayo sa labas? :D

Tama ba naririnig ko? Inaaya ako lumabas ni Den? Pucha naman oh… Puso ko nagrambol rambol na. shit!

Aly: seryoso ka? Tanong ko na parang nagtataka. Wala ng bawian yan Den ah. Libre mo. :D sabi ko habang nakangiti.

Den: oo naman. Ako nag aya eh. :D

Aly: sige, ayusin ko lang gamit ko tapos shower na din. Antayin nalang kita sa labas. :D

Den: sige. :D

Aly: Den, punasan mo pawis mo, pawis na pawis kana. Baka magkasakit ka.. :D

Den: Di ko abot likod ko Ly.. sabay pout…. Hahaha! Letse ang cute!!! Wait. Sandali. Is she….

Naglakad ako pabalik sakanya tapos kinuha yung towel, pinunasan ko yung likod niya.nanginginig nginig pa kamay ko nerbyos. Shit. Flesh to flesh. HAHAHAH. Manyak na ata ako. Tas ngumisi ako.

 Pagkatapos nun, bigla siyang tumayo. Nakakunot naman ang noo ko na sinundan lang siya tingin… tapos tumingin ako kay Ella ng parang nagtatanong. Nag kibit balikat lang siya.

Pumunta siya kela Ate Gretch at kinuha ang gamit ko.. bumalik na siya at kinuha ang towel ko, pumunta sa likod at biglang pinunasan likod ko. Punyeta. Yung kamay ni Den, nahahawakan yung likod!!!! Shit! Puso ko nanaman. Den naman ehhhH!!!!!!

Den: HAHAHAHA. Relax lang Ly, pupunasan ko lang naman pawis mo..

Aly: ahh. Eeh.. kasi naman.. magsabi ka Den, nambibigla eh.. ayaw pa rin bumalik sa normal yung pintig ng puso ko..

Den: hahahaha! Sorry na. oh eto na towel mo oh.. inabot niya towel ko…

Aly: salamat Den. :D ngiting ngiti kong sabi habang inaabot ang towel.

Marge: akala ko pa naman mga agila madami dito. Langgam pala… sabi nito habang nakangisi samin…

Jirah: sus inggit ka lang Margarita eh.. HAHAHAHAHAHA

Marge: di ah… andito ka naman eh.. sabay side hug kay Jirah..

Fille: chansing ka lang Marge… HAHAHAHAHA

Marge: grabe ka naman Mommy Fille.. Gretch oh yakapin mo daw kasi. Sabay ngiti ng nakakaloko…

Gretch: lika na nga dito Fille.. hinila niya ito at niyakap…

So In Love (AlyDen story)Where stories live. Discover now