Chapter 4 : Who's that girl?

68 1 0
                                    

Lyndon's POV

Pauwi na ko, galing sa bahay nila  Luke. Pinagtataguan ko Girlfriend ko, si Kath.. Under kasi ako e. At proud ako kasi ang pagiging Under naman hindi yan masama e, mahal ko lang talaga sya at takot akong nawala sya sakin. Nagdadrive ako papuntang Village NAMIN, ng Biglang..

"Beeeeeeeepppppp!" (Brakes)

"Ano ka ba miss?! magpapakamatay ka ba? kung magpapakamatay ka wag mo na ko idamay!"

sigaw ko sa babaeng muntik ko na masagasaan.

"Aba hoy mister! Nasa gilid ako oh? bulag ka ba at hindi mo nakitang nasa GILID ako?! oh baka naman kasi nasa loob ka na nyang sasakyan mo naka SHADES ka pa? ano yan bagong uso?"

"Teka nga, pamilyar ka eh, parang nakikita kita sa school!"

"Ikaw kilala kita.. Mayaman, pero Mayabang, Magaling? Mahangin! Lyndon Alcantara!"

"At sino ka nga pala sa tingin mo para sigawan ako at pagsalitaan ako ng ganyan?"

"Ako? Tinatanong mo kung sino ko?"

"Oo bakit?"

"Gusto mo talaga malaman, Pwes.. Nevermind! nga pala, bago ko makalimutan, Bukas Zipper mo!"

"Shhhhht!"

Dali dali kong sinara, at pag tingin ko sa harap, wala na sya.. ayos yung babaeng yun ah' ang lakas ng loob, Haha! naiinis ako nung una pero ngayon hanga na, Ang tapang.. Sino kaya yung babaeng yun, nakakaCurious naman. I really wanna know, who's that girl.

--

(A.N. : May part two pa itong Chapter na to, gusto ko lang magUpdate ng onti! super Busy po kasi talaga e. maggaGraduation po kase. yun lang, till' next UD!)

Abangaaaannn.. XD

--

Change the WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon