Chapter 16 : The real Cupcake girl

36 0 0
                                    

Xylo's POV

ang kapal naman nang muka nun si Kath na sabihing boyfriend nya si Luke. kawawang Luke, walang kalaban laban.. Haha

akala siguro ni Kath hindi ko alam na lasing si Luke, Eh ako kaya ang kainuman nya,

*Flashback*

"Luke, Cr lang ako saglit ah!"

"Sige"

*Boooggsh!*

"Sorry sir! sorry po hindi ko sinasadya!"

Arrgggh! Bat ba lagi na lang ako nababangga ng Cupcake. and sa Bar? Cupcake? Hahah

"May mata ka di ba, sana naman gamitin mo!"

"Sorry sir!"

pag taas nya ng ulo nya.. sabi na nga ba e, eto yung kasama ni Shanna, the real Cupcake girl..

"Eto po, sa inyo na lang to, itapon nyo na lang pag nalinis nyo na yung damit nyo, pasensya na talaga sir."

at umalis na sya..

dumiretso na kong cr at binasa yung panyong binigay nya.

"Mika.."

Haha parang bata, nakaBurda pa yung pangalan nya sa panyo..

pagkatapos kong linisin yung damit ko, lumabas na ko at nakita ko si Kath na inaalalayan si Luke..

sinundan ko sya, at nagtaka ko dahil sa bahay nya dinala si Luke.. kaya naman nag kunyari akong makikitulog.

Akala nya hindi ko naaamoy ang maitin nyang balak...

Akala nya lang yun!

*End of Flashback*

nagdadrive na ko pauwi ng makita ko si The real Cupcake girl Mika na naglalakad.. Grabe ah? Gabing gabi na..

hininto ko ang kotse sa tapat nya kaya napahinto din sya at napatingin..

binuksan ko yung pinto ng passenger seat..

"Sakay na?"

"S.. ss.. sir?"

"Sakay na.. Gabi na oh?"

"Naku naku! Hindi na po. Malapit na po ang bahay ko dito."

Ang cute cute nya, este ang arte.  isinasabay na nga ayaw pa..

"Sasakay ka o sasagasaan kita"

pakarinig nya.. mabilis syang pumasok sa kotse at naupo..

"San ba bahay mo..?"

"Dyan lang po sir.. sa maliit na Bakeshop na yan.. dito na lang po ako sir. salamat po."

"Stop calling me sir ok? parabg ang lumalabas e. napakatanda ko.. Xylo.. Xylo na lang.."

"Sige po sir.. Xylo..."

at bumaba na sya.. umalis na din ako..

Ang bait nya, ang ganda pa.. kaya lang napaka engeng. laging nakakabangga..

bagay pa sa kanya yung pangalan nya..

"Mika.. The Real Cupcake Girl.."

--

Change the WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon