Kath's POV
"Hurt her again.. and You'll be dead!"
"Hurt her again.. and You'll be dead!"
"Hurt her again.. and You'll be dead!"
What the hell did just happen?! Nakayang sabihin yun sakin ni Luke?! but how? He loves me.. so much.
"Babe!"
Nagulat ako ng yakapin nya ko mula sa likod.
"Lyndon?!"
"You missed me?"
"Antagal mong hindi nagpakita ah?!"
"Syempre. nagpapamiss ako. Anong nangyari kanina ano ginawa mo kag Shanna?"
"You know her?"
"Yeah! Ofcourse. Shes brave!"
"Naiirita talaga ko sa kanya. Sobrang naiirita ko!"
*Riiinnnnngg*
"Saglit babe. sagutin ko lang!"
"Go On!"
habang may kausap si Lyndon, biglang sumulpot si Xylo..
"Naiirita? o Nagseselos?"
"Shut up Xylo! I dont love him anymore!"
"Oh c'mon Ella! Then, bakit mo sinasaktan si Shanna?"
"Ayoko lang sa kanya!"
"Then whats the reason behind that?!"
"Ewan ko sayo Xylo!"
umiwas na ko dahil hindi ko na alam kung anong idadahilan ko.. I still love Luke, pero nakipag break si Luke dahil kay Lyndon..
Kailangan ko din maikasal kay Lyndon para sa ikakasalba ng kompanya namin..
pero nangako sakin si Luke, na mamahalin nya ko, hanggang sa huli, pero nawala yung atensyon nya sakin simula ng makilala nya ang Shanna na yun! Kaya hndi ako papayag na manatili pa sa Academy ang babae na yun! Hindi sya nababagay dito! At hindi ako titigil, hanggat hindi ko sya napapaalis! hinding hindi..
I'll do everything! kelangan nya ng mawala sa landas ng lalaking mahal ko!
"Hey babe!"
"Ohw! sorry' ano nga ulit sinasabi mo?"
"Sabi ko Mall tayo? Gusto mo ba?"
"Hmm.. Sige!"
nagaya si Lyndon magMall kaya sumama na lang ako. Boring na din kasi e. Pero hindi ko inaasahan ang mga sumunod na nangyari..
Is there something between them?!!