OMG... Các em nó vẫn còn nhỏ nên hãy tha cho các em nó... Tác giả già nua yếu tim nên chap này xôi thịt gì đó quả thực ít ỏi đến đáng thương nha. TuT
Klq nhưng mà mình đã rất có tâm chèn thêm hình vào từng chương cho vui =))
----------
Hắn mơ màng mở mắt, nhìn cậu một hồi rồi kề sát tai cậu thì thầm
"Kiến Nhất..." [Bốp. Tác giả phá game vch]
Kiến Nhất? Hắn đang nhầm tưởng cậu là Kiến Nhất ư, chẳng lẽ là vì cái đống rơm rạ trên đầu. [Tóc vàng như sợi ruốc. Giờ đã nhớ ra là màu đó quen vì đâu chưa... Huhu. Cam ơi tin người vch mà. Định viết thêm 1 hồi thế thân mà thôi máu cún quá rồi]
Tay hắn vẫn sờ soạng trên người cậu. Mọi hoạt động trở nên cứng ngắc, cậu nằm im không nhúc nhích mặc kệ hắn tàn sát bừa bãi. Cậu thực muốn đẩy hắn ra nhưng hắn khỏe kinh người, đẩy thế nào cũng không được... Bất mãn vì cậu không hợp tác, một tay hắn luồn xuống giữ chặt eo cậu, một tay giữ cằm rồi cúi xuống tìm bờ môi cậu... Ban đầu chỉ là chạm nhẹ nhàng, sau đó biến thành gặm cắn, liếm mút, mọi ngóc ngách đều bị đảo qua, tâm trí cậu dần trở nên mơ hồ mà đáp lại hắn. Trong phòng chỉ còn lại tiếng thở dốc và tiếng nước ái muội. Đến tận khi cậu hô hấp không thông, mặt mũi đỏ bừng, thở hổn hển hắn mới buông tha. Lúc hai cánh môi tách ra còn vương lại sợi chỉ bạc làm người ta phải đỏ mặt.
"Kiến Nhất, Kiến Nhất.........."
Không khí đang tràn đầy tình ái bị một tiếng gọi của Hạ Thiên phá hỏng. Tâm trí đang mơ hồ được Quan Sơn gọi về, tâm tình của cậu ngay lập tức rơi xuống đáy cốc. Cậu gượng gạo gạt tay hắn ra, một tay giữ lấy mặt hắn thì thào
"Cậu nhìn kĩ đi. Tôi không phải Kiến Nhất... Tôi là Quan Sơn, Mạc Quan Sơn. Cậu nói đi, rốt cục trong lòng cậu tôi ở đâu? Trong cuộc sống của cậu tôi ở vị trí nào? Cậu có thể cho tôi một chút ôn nhu của Kiến Nhất, một chút thôi, có được không..."
Có lẽ Hạ Thiên cái gì cũng không nghe rõ, hắn chỉ biết làm theo bản năng, làm theo những gì cơ thể mách bảo. Hắn không suy nghĩ được bất kì điều gì, đầu hắn nặng nề và mờ mịt nhưng có điều gì đó thôi thúc hắn giữ lấy người ở trước mắt, hung hăng xâm chiếm càn quét, khiến cho người này phải rên rỉ, phải cao trào. Mơ màng mở mắt, trước mắt là hình bóng mơ hồ, tóc vàng, mặt đỏ ửng, đôi môi mềm mại ướt át mở ra khép lại, cổ áo mở rộng thấy rõ xương quai xanh cùng hai điểm đỏ hồng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐenCam][19days] Một ngày kia...
Sonstiges. . . Truyện tự biên tự diễn (có tham khảo bản chính) của cp Đen Cam (19 days) . Thực sự 1 câu là cuồng cp này hơn cả cp chính ý. :D" . Cơ mà quá là lười nên ấp ủ bao nhiêu lâu mới bắt tay vào làm. Mới cả do fic về...