Hắn lại đi uống rượu, như thể chỉ có rượu mới khiến hắn xóa bỏ hết sự tức giận và khó chịu trong lòng... Trước đó đã say đến không thể tự mình về, giờ hắn lại uống hết chai này đến chai khác. Nhưng càng uống hắn càng tỉnh, hình ảnh Quan Sơn với đôi mắt đỏ hoe không thể gạt khỏi tâm trí. Tâm loạn, bứt rứt không thôi, hắn không thể ngăn bản thân nghĩ đến cậu, không thể ngừng bản thân nhớ về khoảng thời gian hắn ở cùng cậu... Hừ,tại sao tôi uống rượu cũng không yên được với cậu cơ chứ, tại sao hình ảnh của cậu cứ hiện lên cơ chứ... Không biết...cái tát lúc nãy sao rồi. Thật không để ai hết lo mà...
Chợt có bàn tay thò ra lắc lắc vai hắn... Hắn khó chịu gạt ra rồi làu bàu
"Im đi để cho tao uống"
Sau một hồi lay lay cộng thêm bị cướp mất ly rượu trước mặt, hắn trừng mắt quay sang. Chỉ thấy khuôn mặt tươi cười nhe nhởn của Kiến Nhất cùng khuôn mặt nghiêm túc phía sau của Chính Hi
"Sáng sớm chúng mày chạy đến đây làm gì?" [Thời điểm Đen về là 3h sáng]
"Xùy, bọn tao ở đây từ tối hôm qua. Ha ha ha. Mà câu này phải hỏi mày mới đúng, sáng sớm mày một mình chạy đến đây làm gì? Quan Sơn đâu? Không phải lúc nào chúng mày cũng đi cùng nhau à?"
Động tác trên tay hắn khựng lại, hắn không nói gì chỉ tiếp tục uống... Nhìn hắn uống rượu như uống nước, lại còn cố tình bơ mình, Kiến Nhất tức giận giằng lấy cái ly rồi ngồi xuống bên cạnh giả làm anh trai hàng xóm thân thiện để buôn chuyện
"Sắc mặt tái nhợt, ấn đường biến đen, đây là điềm xấu, điềm xấu..." – Kiến Nhất ngồi rung đùi, giả động tác vuốt râu và phán như mấy thầy bói lừa bịp ngoài chợ.
"Điềm xấu cái rắm, chúng mày vừa công khai hôm qua, hôm nay phải hẹn hò tình cảm chứ, cút xa ra đừng làm phiền đến tao"
Hắn cứ nghĩ mình thích Kiến Nhất, nhưng giờ nhìn hai đứa kia khoe ân ái trái lại hắn cảm thấy rất bình thường, không hề tức giận, không hề ghen tị như lúc đầu... Mà trong đầu hắn giờ chỉ toàn là hình ảnh Quan Sơn...
"Hừ, tao chỉ nói đùa thôi. Trông mày khó coi thế kia chắc có chuyện không được như ý?"
Không như ý? Mày có bạn trai có được coi là không như ý không? Quan Sơn mắng có được coi là không như ý không? Tát Quan Sơn có được coi là không như ý không? Vừa suy nghĩ, hắn vừa bất giác thốt ra thành tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐenCam][19days] Một ngày kia...
Random. . . Truyện tự biên tự diễn (có tham khảo bản chính) của cp Đen Cam (19 days) . Thực sự 1 câu là cuồng cp này hơn cả cp chính ý. :D" . Cơ mà quá là lười nên ấp ủ bao nhiêu lâu mới bắt tay vào làm. Mới cả do fic về...