Rất xin lỗi mọi người vì chính mình cũng tưởng đây sẽ là chương H Đen Cam!!!
Đến lúc viết mới ngớ ra mình lan man dài quá rồi. :"<
Chương này sẽ giải quyết hết! Đến chương sau sẽ là hưởng thụ thôi. Hắc hắc...
Hãy cố gắng chờ nha! (Thực ra một phần là chưa biết viết H ntn...)
(Klq nhưng xưng hô như thế nào vẫn làm mình thực đau đầu. ._.)
----------------------------------------------------------
Quan Sơn đã đáp ứng Hạ Thiên là quay trở về, nhưng trong lòng cậu vẫn còn do dự... Cậu không chắc tình cảm của Hạ Thiên đến cùng là như thế nào, tại sao đến tận bây giờ hắn mới nói một câu "thích" với cậu... Đây chỉ là tình cảm nhất thời, là ỷ lại hay chỉ là vui đùa thoáng qua... Nhưng hắn đã nói hắn tìm cậu suốt hai năm trời, vẫn luôn tìm kiếm... Hắn còn không quan tâm đến bản thân mà chắn đạn cho cậu... Nếu nói cậu không cảm động là giả.
Tình cảm cậu dành cho hắn đã được chôn chặt dưới đáy lòng, không nồng nhiệt như lúc ban đầu, mà âm ỉ, mà day dứt, mỗi khi nhớ đến tim vẫn nhói đau... Cậu vẫn cần thời gian để suy nghĩ. Thế nên đến giờ cậu và hắn vẫn đang ở lại Sunday.
Hắn biết những gì hắn làm quả thực không đáng được tha thứ. Hắn sẽ chờ đến khi nào cậu can tâm tình nguyện trở về. Hắn đã chờ được hai năm, hắn không ngại chờ thêm nữa...
Ngày nào Hạ Thiên cũng mặt dày ngồi ở Sunday, khi thì chỉ ngồi không mà ngắm Quan Sơn, khi thì được sai việc vặt hắn cũng rất vui vẻ đi làm... Mọi người trong quán đều nhìn nhận đôi trẻ là "đang trong thời kì giận dỗi". [Cam: Đôi trẻ? Giận dỗi? Mấy người chết hết đi!]
Hôm nay, có hai người đẩy cửa bước vào... Vừa nhìn đến hai người này, cả người Hạ Thiên bỗng chốc tỏa ra hơi thở nguy hiểm, hắn ngay lập tức đứng lên lao ra cửa...
"!!!" – Mọi người đều trợn mắt nhìn màn trước mặt. Người vừa bước vào không ai khác là An Dịch và Trình Phong.
Khi Hạ Thiên vung nắm đấm đến, Trình Phong nhanh nhẹn né sang bên cạnh. Thấy cú đấm không thành công, Hạ Thiên thu tay, tung thêm một quả đấm khác cùng giơ chân đá lên... Cứ thế hai người đứng giữa cửa đánh qua đánh lại, thu hút rất nhiều người vây xem
"Woa, hai anh kia đánh nhau như phim vậy, ở đây đang đóng phim à?" – Một cậu nhóc tròn mắt hỏi cậu trai bên cạnh
"Đồ ngốc, có thấy máy quay đâu" – Cậu trai không rời mắt khỏi điện thoại
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐenCam][19days] Một ngày kia...
Random. . . Truyện tự biên tự diễn (có tham khảo bản chính) của cp Đen Cam (19 days) . Thực sự 1 câu là cuồng cp này hơn cả cp chính ý. :D" . Cơ mà quá là lười nên ấp ủ bao nhiêu lâu mới bắt tay vào làm. Mới cả do fic về...