Anh chủ: Ta muốn đổi tên! Tên gì mà đọc trúc trắc thế này!
Devil: Iêm cũng thấy thế, nhưng lỡ rồi không đổi được...
Anh chủ: Không đồng ý! Tại sao tên của anh ta hay như vậy... *Chỉ Lãnh Đông Nhật*
Devil: Cũng không hay lắm đâu... Cả truyện toàn người tên 2 chữ, lòi ra cái cp này tên 3 chữ... Người đánh máy cũng cực lắm chứ bộ... QAQ
--------------------------------------------------------------
Thực tình không hiểu lúc đặt tên nghĩ cái quần gì luôn, tên hai anh vừa dài vừa khó đọc... Huhu...
Mọi người cầu H cp Đen Cam, cơ mà còn cp phụ này nữa, k thể ngó lơ họ được. Hehe... Vì thế nên có lẽ cp này không H đâu... Viết H mệt lắm, lại lâu nữa...
-----------------------------------------------------------------
"Alo, có chuyện gì nói nhanh đi" – Giọng nói thanh lãnh lạnh lùng cất lên...
"Em không nhớ tôi à" – Đáp lại là một giọng nam trầm ấm đầy từ tính ma mị
Nghe xong câu này, da đầu anh hơi run rẩy, giọng nói của hắn vẫn có lực sát thương lớn như thế!
Hữu Quang Dạ là nhà thiết kế nổi tiếng, rảnh rỗi sinh nông nổi mở quán bar cao cấp. Hiện nay anh đang ở Mỹ thực hiện một dự án lớn, dự tính sẽ phải nán lại khoảng ba tháng, đôi uyên ương bị chia cắt từ đây...
Mặc dù lão đại muốn đi theo, mĩ danh là bảo vệ, tục danh là dính người, nhưng đã bị anh chủ kiên quyết phản đối. Hừ, cho đi mới lạ, có thêm anh ta chẳng phải là không thể tập trung thiết kế được gì à. Thế là lão đại đã bị vứt bỏ không thương tiếc!
Xa nhau đã hơn một tháng, ngày nào lão đại cũng phải gọi điện cho anh chủ rồi lảm nhảm, đến nỗi giờ đây thấy điện thoại là anh không dám bắt máy. Ai mà biết lão đại oai hùng tàn khốc của họ lại có một mặt như thế này, chắc họ phát khóc luôn quá!
...
"Có gì mà phải nhớ anh. Tôi ở bên này ăn ngủ rất tốt, còn không bị làm phiền."
"Thật sao, vậy em cứ ăn ngủ tốt đi, không được làm việc quá sức, không được thức khuya, không được uống cafe, không được bỏ bữa... Bọn họ mà giục thì kệ bọn họ, về đây. Ai không đồng ý thì để tôi đến san bằng nhà của chúng! Đến khi về mà sút cân thịt nào thì em cứ cẩn thận"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐenCam][19days] Một ngày kia...
Random. . . Truyện tự biên tự diễn (có tham khảo bản chính) của cp Đen Cam (19 days) . Thực sự 1 câu là cuồng cp này hơn cả cp chính ý. :D" . Cơ mà quá là lười nên ấp ủ bao nhiêu lâu mới bắt tay vào làm. Mới cả do fic về...