(Cái hình KLQ nội dung truyện đâu!!!)
--------------------------------------------------
Hôm sau, mọi người rộn ràng tổ chức Trung Thu. Đèn lồng đủ màu sắc treo khắp nơi, ngoài ra còn có đèn nháy và bóng bay. Đâu đâu cũng thấy người ra ra vào vào tấp nập nói cười, ai cũng vui vẻ.
Chính giữa quán là một cái bàn dài với một cái bánh gato 3 tầng rất to, bên trên treo một tấm vải với dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật Mạc Quan Sơn", xung quanh là đủ món ăn truyền thống của Trung Quốc.
Bữa tiệc hôm nay có rất nhiều người đến dự, mọi người đều mang quà và những lời chúc tốt đẹp nhất. Chưa bao giờ được tổ chức sinh nhật nên Quan Sơn cười rất tươi, rất vui vẻ...
Đặc biệt còn có mấy anh chàng khách quen cố tình đến rồi trêu đùa tán tỉnh cậu, cậu cũng chỉ bá vai bá cổ nhận những lời tình tứ của mọi người. Ở đây ai cũng đều rất cởi mở, trêu đùa kiểu này cậu gặp nhiều rồi, lúc đầu còn không thể quen, rồi dần dần cũng vui vẻ đùa lại.
Nhưng ai kia đang đứng khuất trong góc quả thực không thể vui vẻ nổi!
Lúc mới đến đây hắn gặp ngay anh chủ và lão đại, với nụ cười "lừa tình" của mình, anh chủ đã nói rằng đây chỉ là một bữa tiệc thân mật bình thường, không cần quá chưng diện. Kết quả? Hắn đến và thấy đủ mọi tầng lớp đủ mọi lứa tuổi, nhưng quan trọng là ai cũng ăn mặc vô cùng đẹp đẽ và lịch sự. Chỉ có mỗi hắn lúc đi quá vội không mang nhiều quần áo, còn bị anh chủ lừa gạt nên không mua bộ quần áo mới nào. Nghĩ đến đây, hắn quay sang nhìn anh chủ đang cười cười như hồ ly ở bên cạnh lão đại mặt than băng sơn! Muốn bày tỏ bất mãn mà khi nhìn đến bản mặt lạnh lẽo của lão đại thì bao nhiêu dũng khí cũng bay đi hết. Quả là không nên chọc vào người này, dù hắn chưa biết mình đã đắc tội gì???
Hạ Thiên đứng nhìn mà không biết nên làm gì... Hắn từ lâu đã không thể cho cậu một nụ cười hoàn chỉnh, hạnh phúc như vậy. Giờ hắn đến đây tìm cậu thì nên nói gì để cậu nhìn hắn một cái, cười với hắn một lần, quay về bên hắn...
Đột nhiên mọi người ồn ào náo nhiệt hẳn lên. Một anh chàng tóc nâu với nụ cười tỏa nắng cùng bộ vest trắng tinh như bạch mã hoàng tử xuất hiện, đem theo một hộp quà cao bằng nửa người với giấy gói lóng lánh và cái nơ rất to.
Chàng trai đi đến bên cạnh Quan Sơn, nhỏ giọng nói câu chúc mừng sinh nhật, đặt hộp quà lên bàn rồi đưa mặt ra đòi một nụ hôn... Và chàng trai này không ai khác chính là Trình Bắc Phong! [Quả là phô trương nha]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐenCam][19days] Một ngày kia...
Random. . . Truyện tự biên tự diễn (có tham khảo bản chính) của cp Đen Cam (19 days) . Thực sự 1 câu là cuồng cp này hơn cả cp chính ý. :D" . Cơ mà quá là lười nên ấp ủ bao nhiêu lâu mới bắt tay vào làm. Mới cả do fic về...