(Mọi người ạ, mình rất buồn nhưng có lẽ chỉ chương này thôi là xong chính văn rồi. QAQ)
-----------------------------------------------------------------
[Cái chương này vô sờ lý vch ấy. :))) Cơ mà muốn có biến thì cũng phải có lý do. Mọi người chịu đựng tạm cái sự vô lý này vậy.]
Tất cả mọi người cùng nhau ra ngoài tìm kiếm, nhưng không hề thấy tung tích của Quan Sơn. Điện thoại gọi cũng không có người nghe máy. Những nơi cậu hay lui tới không có nhiều, bạn bè cũng càng ít, vậy cậu có thể đi đâu?
Tối đến,
Ai cũng mệt mỏi sau một ngày tìm kiếm, nhưng không ai ca thán, không ai ngừng hi vọng... Đặc biệt là Hạ Thiên, hắn là người lo lắng nhất, là người chạy nhiều nhất, hầu như ở đâu cũng thấy hắn. Lần này, cậu không nói một lời đã bỏ đi, nên hắn cảm thấy rất bất an...
Còn một điều nữa, cũng không ai thấy Trình Phong đâu!
...
Chợt nghe có tiếng điện thoại
"Alo, anh Hạ Trình?"
"Có một tin tốt và một tin xấu, cậu muốn nghe tin nào?"
"Anh Sở Vũ, đừng đùa nữa, em đang rất vội..."
"Anh biết rồi, vì thế anh mới gọi cho cậu. Không dài dòng, tin xấu là Lãnh thị muốn tranh giành mối làm ăn với Hạ thị, và vừa đưa ra yêu cầu gặp mặt đàm phán..."
Hạ Thiên không kiên nhẫn ngắt lời
"Chuyện đó thì liên quan gì đến em? Em phải tìm Quan Sơn!"
"Hừ, không kiên nhẫn. Anh còn chưa nói xong. Tin tốt là có vẻ chuyện này liên quan đến Quan Sơn..."
"Quan Sơn? Tại sao?"
"Cậu biết Trình Bắc Phong chứ?"
"..."
"Cậu ta là con riêng của chủ tịch tập đoàn Lãnh thị, vụ làm ăn lần này là cậu ta phụ trách"
...
Trong một kho hàng bỏ hoang,
Một bên là Trình Bắc Phong, nào còn vẻ ngoài tươi cười tỏa nắng, đây là một Trình Bắc Phong tuấn lãng nhưng lãnh khốc vô tình, đôi mắt âm trầm, mặc trên người bộ vest đen khiến cả người cậu ta đều tỏa ra hơi thở u ám...
Đứng đối diện là Hạ Trình cùng Sở Vũ và Hạ Thiên. Hạ Trình vẫn là vẻ ngàn năm băng sơn, không lộ rõ biểu tình, Sở Vũ là lưu manh bất cần thêm một tia giảo hoạt, còn Hạ Thiên là lửa giận hừng hực trong ánh mắt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐenCam][19days] Một ngày kia...
Sonstiges. . . Truyện tự biên tự diễn (có tham khảo bản chính) của cp Đen Cam (19 days) . Thực sự 1 câu là cuồng cp này hơn cả cp chính ý. :D" . Cơ mà quá là lười nên ấp ủ bao nhiêu lâu mới bắt tay vào làm. Mới cả do fic về...