Chương 15

4.4K 267 24
                                    

(Ôi! Hình hợp với truyện của mình v~ ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ôi! Hình hợp với truyện của mình v~ ấy... :3"  Bartender nhé!!!)

-----------------------------------------------

"Này cậu em, tối nay sung sướng một buổi không?"

"Cút!"

"Này, sao lại khó khăn thế, mời đi uống một bữa thôi mà"

"Anh có thể uống ngay tại đây, nếu không xin mời anh quay lại đi thẳng – cửa ra ở đấy, tôi phải làm việc"

"Aygoo, không thú vị gì cả... Tôi để ý em từ đầu đấy... Mặt mũi sao không tươi cười lên?"

"Tại sao tôi phải cười?!"

...

Cuộc trò chuyện tẻ ngắt này rất nhanh được một người tươi rói tỏa nắng ra hòa hoãn

"Xin lỗi ông anh, tối nay cậu ấy có hẹn với tôi rồi..."

Sau đó cậu trai quay sang

"Mạc Mạc à, Sao cậu lúc nào cũng thế, đuổi hết khách đi thì sao?"

"Hừ, tôi không muốn phí thời gian vào mấy loại này..."

"Thôi được rồi, Tiểu Mạc không muốn thì không muốn. Cứ làm tốt việc của em là được". Vừa đến là một người đàn ông khoảng 28-29 tuổi, khuôn mặt hòa ái dễ gần, nụ cười nhẹ nhàng như gió xuân, ai nhìn cũng cảm thấy thân thiết...

"Anh chủ, anh lại bênh vực Mạc Mạc rồi... Nhưng nếu không có ai tiếp cận Mạc Mạc thì tôi được lợi nhất!!! Hắc hắc"

"Cậu cũng cút cho tôi. Ngày nào cũng đến đây nháo có phiền không hả?"

"Không, tôi không hề phiền ~~~"

"Nhưng tôi phiền!"

"Huhu. Anh chủ, cậu ấy lại bắt nạt tôi, ngày nào tôi đến cũng đuổi tôi cút... QAQ"

"Cậu có cảm thấy buồn nôn không? Không ầm ĩ nữa, xê xa ra để tôi làm việc"

Ngày nào những câu đối thoại tương tự cũng xuất hiện trong quán.

Vâng, chàng trai khó tính họ Mạc chính là Mạc Quan Sơn!

Từ ngày bỏ đi, cậu đã tình cờ gặp được "anh chủ" quán bar này rồi được ảnh đưa về bao ăn bao ở bao cúc hoa... [Haha. Đùa đấy!!!]

Sau khi rời khỏi nhà Hạ Thiên thì trời cũng đã sáng, cậu lang thang cả ngày nhưng chưa tìm được việc, ôm theo balo hành lý mãi cũng không tiện, trời sắp tối mà vẫn chưa biết nên qua đêm ở đâu...

[ĐenCam][19days] Một ngày kia...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ