Hôm nay là 27/7!!! Ngày thương binh liệt sỹ, tưởng nhớ những anh hùng đã chiến đấu, hi sinh vì tổ quốc... Đọc hay xem những tư liệu về chiến tranh thấy sởn cả da gà luôn ấy... Rất khốc liệt, rất tàn ác, rất đau thương...
Nếu rảnh có thể đọc "Tuổi thơ dữ dội - Phùng Quán", về chiến tranh, về những chiến sĩ nhỏ tuổi...
Tuy nhiên không hề hợp thời là hôm nay mình đăng một chương H... .___.
-----------------------------------------------------------------------
:> Viết H thực khó. Thực ra cũng là tham khảo đông tây đủ cả...
Cp này còn khó viết hơn... Có ai có hứng thú bara k. :3
Mấy PN này ngâm giấm thật lâu.
-----------------------------------------------------------------------
Do Sở Vũ đòi hỏi quá độ nên đã bị "cấm cửa" một tháng! Mặt của hắn lúc nào cũng bí xị như sở điện lực thông báo cắt điện một năm... Chậc. thế mới biết, nên tiết chế...
...
Hôm nay, sau gần hai tuần chỉ ôm nhau trong sáng mà ngủ, Sở Vũ đã sắp bị nghẹn đến hỏng!
Sau khi tắm xong bước ra, thấy Hạ Trình mặc bộ quần áo cộc đang ngồi trên giường đọc sách, chân dài săn chắc thẳng tắp, làn da rám nắng khỏe mạnh, cái eo sau lớp áo thon gọn dẻo dai, cơ bắp phân bố đều đều, không thô bạo khoa trương mà chỉ hơi phồng lên, lại có thể từ kia phần da thịt hạ cảm nhận được lực lượng... Mãi ngắm mải nghĩ, Sở Vũ đã thèm đến muốn chảy nước miếng...
Thấy Sở Vũ cứ đứng đần người ở đó, anh ngẩng đầu lên nhìn. Đập vào mắt là cơ thể rắn chắc giống như dùng thước đo, mỗi một khối đều được sắp xếp khéo léo, cơ bụng cơ ngực sờ vào rất thích, còn có vòng eo uốn cong khoẻ mạnh như thân báo. Nhưng gương mặt phía trên đang dại ra không biết bay đến phương nào quả thực khó coi. Anh quay lưng về phía hắn, tiếp tục đọc sách.
Thấy anh không quan tâm cơ thể được bày ra của mình, hắn đen mặt chạy vội đến bên giường, ôm lấy anh từ phía sau
"Hạ Trình, lâu lắm rồi chúng ta chưa vận động có lợi cho thân thể..."
"Hừ, có lợi?"
"Đúng thế, nhịn nhiều chắc chắn sẽ bị nghẹn chết!"
"Tôi cảm thấy so với tinh tẫn thân vong thì vẫn tốt hơn"
"Không... Tôi hứa sẽ kiềm chế... Một lần thôi."
"Một tháng! Còn chưa được hai tuần"
"Vậy thì chỉ hôn rồi đi ngủ, được không?"
Suy nghĩ... Cũng lâu lắm rồi không thân thiết, quả thực cũng có chút nhớ, nhưng cũng không thể để tên này được đằng chân lân đằng đầu...
Thấy anh do dự, Sở Vũ không nói nhiều liền nhào đến, ôm người anh xoay lại, dùng miệng vừa hôn vừa cắn, linh hoạt đến mức Hạ Trình không thể kháng cự.
Sau một hồi lâu bị hôn đến không thể thở nổi mới được buông tha, anh vung tay muốn đấm vào mặt tên đáng ghét phía trên mình, nhưng lại bị hắn bắt được. Sở Vũ nhanh chóng giữ chặt tay anh để lên trên đỉnh đầu, cười gian tà, ý đồ cởi quần áo của anh ra. Nhận ra ý định của hắn, anh lấy tay còn lại gạt tay hắn ra, chân khoát một đường, lại lộn một vòng lên nằm trên hắn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐenCam][19days] Một ngày kia...
Random. . . Truyện tự biên tự diễn (có tham khảo bản chính) của cp Đen Cam (19 days) . Thực sự 1 câu là cuồng cp này hơn cả cp chính ý. :D" . Cơ mà quá là lười nên ấp ủ bao nhiêu lâu mới bắt tay vào làm. Mới cả do fic về...