Chương 13

4.5K 276 28
                                    


(Chap này xuất hiện anh trai Hạ Thiên - Hạ Trình nha~)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Chap này xuất hiện anh trai Hạ Thiên - Hạ Trình nha~)

Căn nhà không còn hình bóng của cậu, gọi điện thoại cũng chỉ nhận được giọng nói của tổng đài... Hắn gấp gáp chạy ra ngoài tìm cậu, mặc kệ ngoài kia trời mưa xối xả.

Hắn đi khắp các con phố, tìm hết các đoạn đường hắn nghĩ cậu sẽ đi qua... Trời mưa lớn thế này, cậu liệu có tìm được chỗ trú hay lại lang thang ngoài đường? Càng nghĩ hắn càng lo lắng không thôi.

Nhưng hắn tìm mãi, tìm mãi vẫn không thấy... Trời vẫn mưa không ngớt, hắn không biết mình đã tìm bao lâu, còn phải tìm bao lâu; thân thể mệt rã rời nhưng chân vẫn cố đi, mắt vẫn tiếp tục tìm kiếm.

Hắn ngồi dưới cơn mưa, nhữg giọt nước lăn dài, cậu đi rồi, đi thật rồi... Hóa ra cậu đi rồi hắn lại thấy đau đến thế, đây là đau lòng sao, là xót xa sao, là cảm giác lòng mình như bị cào ra, tim như bị xé nát, quặn thắt, nhức nhối... Hắn xoa mắt... nước mưa sao lại ấm như vậy, sao lại rơi hoài không dứt, sao lại mặn chát...

...

Sau ngày hôm ấy, ngày nào hắn cũng tìm kiếm mọi ngóc ngách có thể, hắn mất ăn mất ngủ đi trên những con đường cậu thường đi... Nhưng cậu như biến mất khỏi cuộc sống của hắn, bốc hơi mà không để lại dấu vết. Hắn cảm thấy bản thân sắp điên rồi, nếu không có cậu, hắn sẽ thực sự phát điên.

Thấy tình trạng của hắn, Chính Hi và Kiến Nhất không đành lòng nhìn thẳng, nhiều lần khuyên can nhưng hắn vẫn không chịu, một mực đòi đi tìm cậu.

"Mày bị điên rồi à. Mày một mình đi tìm thì đến đời nào mới tìm thấy... Cậu ta muốn tránh mày thì chẳng lẽ lại ở những nơi dễ tìm cho mày thấy à?"

"Im đi. Chúng mày mặc kệ tao. Tao phải đi tìm cậu ấy, tìm đến khi nào thấy thì thôi..."

"Hừ. Thế mày quên mày còn ông anh quý hóa à... Mạng lưới của ổng không phải dạng vừa đâu..."

"Tao không nhờ lão. Dù sao tao cũng tách ra khỏi cái nhà ấy rồi"

"Nếu không nhờ ổng thì chẳng lẽ mày nhờ cảnh sát? Tao thấy dù sao vẫn là anh em, ổng không ngại phất tay hộ mày chuyện này đâu"

"...Để tao suy nghĩ"

...

Sáng hôm sau

"Anh hai..."

"Mày còn dám vác mặt về đây? Bao nhiêu năm rồi mày chưa về nhà. Tao không có phúc gặp người tài giỏi"

"Tôi...đến nhờ anh tìm giúp một người..."

[ĐenCam][19days] Một ngày kia...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ