Thế là đã đến hồi kết rồi mọi người ah!!!
Vô cùng cảm ơn mọi người đã luôn đọc cũng như cmt, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua... *Cúi đầu* Rất là vui luôn ấy!!! >v<
Đây là tác phẩm đầu tiên nên còn nhiều thiếu sót, mong mọi người nhắm mắt làm ngơ...
Có bạn bẩu mình là viết thêm fic khác nữa đi... Ahaha. Fic khác không phải cp Đen Cam thì có được không ah??? :"<
Và đây là chương cuối rồi, lại còn là H nữa. Hehe. Chúc mọi người đọc vui!!!
(Trước ghi chú thể loại là thanh thủy văn, giờ nó thành cái gì rồi đây...)
---------------------------------------------------------------------------------------------
Sau khi nhận được lời "hứa hẹn" từ Hạ Trình, Quan Sơn cũng đã suy nghĩ kĩ càng, đến đâu hay đến đó, thuyền đến cầu sẽ thẳng... Họ sau bao nhiêu khó khăn mới nhận ra nhau, qua bao nhiêu lâu mới tìm thấy nhau, cậu cho hắn một cơ hội, cũng là cho chính mình một cơ hội. Ở bên nhau cả đời, cậu không dám chắc, nhưng những ngày tháng bên nhau, cậu sẽ cố gắng hết sức...
Sau khi Quan Sơn trở về, căn nhà của Hạ Thiên đã được thay một diện mạo mới... Được dọn dẹp sạch sẽ sáng bóng, ngày càng có không khí của gia đình. Cộng thêm tình cảm của họ có tiến triển tốt, quả thật là mái ấm nhỏ nhiều người mơ ước...
Hôm nay, Hạ Thiên trổ tài nấu món thịt bò hầm, và kiêm luôn bữa tối! Sau khi nghe hắn nói, cậu trợn tròn mắt nhìn như thể hắn là người ngoài hành tinh mới nhập xác vào Hạ Thiên... Dĩ nhiên, ai khi nghe một người như hắn muốn nấu ăn thì quả là trời sắp sập rồi!
"Anh nấu ăn? Nhưng tại sao lại chọn thịt bò hầm?"
"Có những lúc thèm ăn món này của em, ra ngoài ăn cũng không có vị gì, nên quyết định lấy sách em để lại nấu thử. Lâu dần cũng coi như tạm ăn được"
Cậu không nói gì nữa, chỉ im lặng đứng cạnh hắn, nhìn hắn tàn phá căn bếp...
Mặc dù sau khi hắn nấu xong, bếp tan hoang, nguyên liệu vung vãi, nhưng cũng may còn làm ra được nồi cơm và món mặn.
"Ờ. Món này nhìn ngon!" – Trước ánh mắt vừa đe dọa vừa chờ mong của hắn cậu chỉ có thể phun ra câu này... [Nhìn ngon, k có nghĩa là ăn ngon. Haha]
"Vậy thì em ăn nhiều vào, hôm nay anh đặc biệt nấu đấy!" [Lai giả bất thiện, thiện giả bất lai! Tự dưng tốt là có mục đích!!!]
Trong lúc cậu rửa bát, hắn từ đâu chạy tới phía sau ôm lấy eo cậu, cái đĩa trong tay cậu suýt thì rơi vỡ tan tành...
"Anh lên cơn cái gì. Để im cho tôi rửa bát"
"Đúng là anh đang lên cơn đây, chỉ có em mới có thể trị" – Hắn với tay vào trong áo cậu xoa loạn, còn phía sau thì cọ cọ cái-gì-đó vào mông cậu...
"Biến thái! Anh cút ra ngoài!" – Cậu nhảy dựng, xù lông lên
Hắn cũng không đùa giỡn nữa, hôn một cái lên má cậu rồi tiêu sái quay người đi ra phòng khách. Để lại cậu với khuôn mặt đỏ bừng, cậu nhỏ giọng lẩm bẩm
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐenCam][19days] Một ngày kia...
Aléatoire. . . Truyện tự biên tự diễn (có tham khảo bản chính) của cp Đen Cam (19 days) . Thực sự 1 câu là cuồng cp này hơn cả cp chính ý. :D" . Cơ mà quá là lười nên ấp ủ bao nhiêu lâu mới bắt tay vào làm. Mới cả do fic về...