Chapter 2

459 28 1
                                    

Cô bước chậm lên cầu thang.
- Yaya: Hali...có việc gì ko?
- Hali: Có chứ *cậu nhếch mép thành hình bán nguyệt cực đẹp* nụ cười ấy làm cô ko để ý những việc xung quanh đồng thời mất cảnh giác.

Cậu bước tới thì cô lùi lại 1 bước. Cậu đưa tay lên và ghì chặt cô xuống.

Cô cố gắng ngồi dậy nhưng vô ích
Cậu ta quá mạnh...

Cậu hôn cô sâu rồi lưỡi 2 người quấn lấy nhau 1 lúc, 2 người đều cảm thấy khó thở cậu mới luyến tiếc, cậu dời đôi môi anh đào rồi chuyển đến vùng cổ trắng ngần...
Cậu rê lưỡi ở vùng cổ rồi cắn 1 cái.
- Yaya: H...Hali...*cô vừa nói vừa thở gấp*

Cậu gỡ áo sơ mi trắng rồi rê lưỡi quanh bụng làm cô cảm thấy nhột nhột khó chịu....

Rồi 1 lúc cậu giật luôn chiếc áo ngực để lộ 1 bầu ngực mềm mại cậu ngậm 1 bên, bên kia cũng chả được nghỉ ngơi mà phải phục vụ cho tay của cậu.
- Yaya: Aaa...ưm ư... *tiếng rên kích thích lại vang lên*

Cậu loại bỏ váy và quần lót của cô trong tích tắc.

Cô đẩy cậu cào cấu cậu đủ kiểu để cậu thả cô ra khi cậu ko giữ tay cô, điều cô vừa làm hồi nãy khiến cậu ko tập trung cho "việc chính"

Cậu cởi dây nịch trói cô lại
Bây giờ cậu chỉ muốn làm cô đau thật đau mới thôi vì cậu muốn nghe nó, tiếng rên khoái cảm của cô.

Cậu cúi xuống nhìn vào "cô bé" đang xấu hổ rồi đưa ngón tay vào.

Cô cong người, cái cảm giác đau đớn ùa về rồi tiếng rên bắt đầu phát ra từ miệng cô.
Cậu đưa ngón tay vào sâu hơn nhưng cũng mềm lòng vì lời cầu xin của Yaya mà tha cho cô.
- Yaya: Hali...anh...đau quá...làm ơn...làm ơn đưa ngón tay....của anh ra khỏi em...làm ơn.

Cậu rút ngón tay ra như lời cầu xin của cô.

Đứng dậy cậu đi xuống không quên ném lại áo khoác của cậu lên vai "mùi bạc hà, Hali đúng là lạnh lùng thiệt"

Bóng dáng nhỏ bước ra khỏi căn hộ(nhà nghỉ) còn Hali, cậu vẫn nhìn theo từng bước chân của cô cho tới khi cô tới nhà mới yên tâm ra về.
"Naxuka Yaya...xin lỗi...trước hết tôi chỉ có thể hành hạ em"

"Vì tôi muốn trong lòng em chỉ nghĩ về tôi, nghĩ về Satoro Boboiboy Halilintar này"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết chap 2
Cảm ơn các bạn đã đọc...
Vâng, vẫn là Moon của ngày nào, vẫn ăn hại như xưa...
Thôi, ko linh tinh luyên thuyên nữa.
Tạm biệt các bạn...🤗🤗

Boboiboy - One Love For Five Heart❤️ (Part 2) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ