Bên trong phòng bếp của căn biệt thự...
- Bác giao hàng: Cho hỏi có ai không?- Bác giao hàng: Bình nắp đỏ là rượu gạo nhà mẹ tôi. Bình nắp vàng là sữa bò mới nhập từ nông trại về.
(Trời ơi....nhìn 2 chai này giống hệt nhau....rất khó phân biệt...có điều là nắp chai màu khác nhau...)
- Bác giao hàng: Hai người nếm thử đi.
- Thư ký: Cảm ơn ông.
Cậu thư ký đưa cho Ying 2 chai đó...
- Bác giao hàng: Quản gia, đợi lát đã.
Cậu tiễn bác giao hàng về...
- Ying: Bình nắp đỏ là rượu, bình nắp vàng là sữa.
Sau khi xếp xong thì đóng cửa tủ lạnh.
_________________________________________
Trong phòng tắm của Quake....cậu mở vòi nước, chuẩn bị rửa mặt thì lại nhớ về cái lúc mà mình tìm sợi dây chuyền cho cô mà quên mất tắt vòi, cậu để 2 tay lên thành bồn rửa... (chỉ nhớ về cái đoạn cuối thôi nha...là cái đoạn mà cậu tìm đc nó rồi nhào tới ôm cậu ấy...). Sau khi nhớ lại thì lại nhếch mép cười nhẹ....nhưng lắc đầu lia lịa để quên đi. Rồi mới rửa mặt....Rửa xong cậu ngẩng mặt lên và thấy 1 cậu thanh niên mắt đỏ ngầu, đang dựa lưng vào tường, khoanh tay nhìn Quake.....- Earthquake: Này, anh vào đây làm gì?
- Hali: Vậy thì khoá cửa đi.
Cậu nhìn ra cửa rồi nói "Tôi khoá rồi"
Hali cũng nhìn lại cánh cửa và nói "Đâu có khoá"
- Hali: Chắc cửa bị hỏng rồi.
- Earthquake: Bỏ đi. (Cậu đặt mạnh chiếc khăn xuống rồi bỏ đi)
- Hali: Rửa mặt sao lại phải tốn sức như vậy?
- Earthquake: Không liên quan đến anh. (Cậu dừng lại trước mặt Hali, nói cậu cuối rồi bỏ đi)
- Hali: Được thôi, không liên quan đến tôi.
_________________________________________
Trong phòng của cô...đang nhìn lại sợi dây chuyền và cũng nhớ lại chuyện hồi sáng của mình vs Quake...
- Yaya: Xì...Cô đặt sợi dây chuyền vào trong tủ để đi tắm, để trong cho đỡ mất...
________________________________________
Còn về phía cậu Fang thì.....hình như đang tìm thứ gì đó....
- Fang: A, để đâu rồi nhỉ? (Ảnh đang lục lọi phòng khách...)- Fang: Ở đâu rồi? (Đang tìm thì nhớ đến 1 nơi có thể tìm đc đồ của mình...)
_________________________________________
"Cạch..." (Tiếng cô mở cửa phòng tắm...)Bên ngoài thì....
- Fang: Điện thoại đâu rồi nhỉ? (Vẫn đang loay hoay tìm đồ...)- Fang: Cylone, cậu đang tắm à?
Tiếng của ảnh vọng vào nhà tắm khiến cô giật mình và nói "Gì vậy? Làm sao đây? Đợi đã."
- Fang: Tôi đến lấy điện thoại. (Ảnh cầm điện thoại của mình lên rồi nói...)
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy - One Love For Five Heart❤️ (Part 2)
Fiksi Penggemar. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . (Thật sự là không biết phải nói thế nào luôn.........)