Trên đường đi dạo...
(đang là ban đêm nhé...)
- Ais: Hôm qua cậu và cô ấy có chuyện gì sao? ( Cậu đút tay vào trong quần, vừa đi vừa nói...)- Blaze: Hả? Sao? (Sau khi nghe xong câu nói của Ais thì cậu quay đầu sang nhìn, kèm theo biểu hiện hơi bất ngờ...)
- Ais: Vừa nãy có gì đó kì kì.
- Blaze: Tôi đâu thấy gì đâu? (Cậu vừa nói vừa nhìn Ais...)
- Ais: Tôi thấy hình như cô ấy đang lảng tránh cậu.
- Blaze: Cô ấy tự ngã một cái. Nên có thể thấy xấu hổ thôi.
- Ais: Cũng đúng, chúng ta đều uống quá nhiều.
- Ais: Bây giờ đầu vẫn còn đau.
- Blaze: Đúng thế. Bây giờ tôi cũng thấy hơi đau đầu. (Cậu giả vờ xoa xoa đầu mình...).
_________________________________________
Sáng hôm sau...
Blaze đang chạy bộ...cậu mặc 1 bộ đồ thể thao...đang chạy thì cậu dừng lại 1 lúc rồi nhớ về lời nói của Ais từ đêm qua, vừa nhớ tới cái lúc mà cậu đỡ cô vừa nhớ tới lời nói của Ais tối qua...Sau khi nhớ lại thì cậu lại bắt đầu chạy tiếp...
________________________________________
Bên trong căn nhà Sky House...
Cậu đang đi qua phòng khách thì bỗng nhiên dừng lại, quay đầu về phía phòng của cô, thấy cô đang tập sử dụng chiếc nạng đó...(Vì cửa trong suốt nên nhìn thấy nhé...). Cậu cười rồi chạy tới cửa phòng cô, gõ 2 cái, đứng khoanh tay dựa ngang cửa rồi nói "Tôi biết là sẽ như vậy mà". Giọng nói đó khiến cô quay đầu lại và nhìn vào cậu.....Cậu tiến về phía cô....- Hali: Có phải rất cần sự giúp đỡ của tôi đúng không?
- Yaya: Bây giờ tôi muốn thay đồ.
- Hali: Ừ. (Cậu khoanh tay gật đầu rồi nói..)
- Yaya: Ừm. (Cô nói ư ử....)
(Các bạn biết nói ư ử như nào ko? Như kiểu nói mà ko mở miệng ấy...ko bt thì thử rồi sẽ biết cô nói như nào nhé...)
- Hali: Ừm. (Cậu cũng ư ử theo cô...)
- Yaya: Ừm.
_________________________________________
Bên trong phòng bếp...
Cylone đi tới, nhìn những món mà cô Amelia đã chuẩn bị rồi nói "Woa!"- Cylone: Chỗ này đều nấu hết cho Minh Tinh ạ? (Cậu chống 2 tay lên hông hỏi, mắt nhìn chỗ đồ ăn hấp dẫn kia rồi nhìn vào mặt cô Amelia...)
- Amelia: Cô ấy bị thương mà. Phải ăn nhiều 1 chút chứ. Không phải thế sao?
- Cylone: À, đương nhiên rồi. Cháu sẽ mang qua cho cô ấy. (Cậu nói rồi tiến vế phía bàn ăn rồi cẩn thận đẩy nó về phòng cô...)
- Amelia: Cẩn thận.
_________________________________________
Bên trong phòng của cô....
Cậu đi ra và nói "Thật không thể tưởng tượng nổi. Không thể tưởng tượng nổi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy - One Love For Five Heart❤️ (Part 2)
Fanfic. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . (Thật sự là không biết phải nói thế nào luôn.........)