- Grean: Typhoon àh.....
- Farah: Ai cho phép anh tới đây! Đi về nhà của anh đi!!!
(Lấy 2 món đồ chơi của mình và ném vào người cậu ta...)
- Grean: Ah! Em sao vậy?!
- Farah: Đi về nhà của anh đi! Mau biến khỏi đây, tôi không muốn nhìn thấy bản mặt của anh nữa!
(Lần này lại là súng nước...)
- Grean: Farah àh, em sao vậy?! Đừng mà!!
- Farah: Có em rồi mà còn bắt cá 2 tay, sao anh dám làm như vậy hả?! Rượu mời không muốn lại thích đi uống rượu phạt hả?! Ai bảo anh bỏ em, đồ xảo trá!!
- Typhoon: Hơisss...! Con nhỏ này làm cái gì vậy?!
- Farah: Anh chưa chịu đi nữa hả?! Tôi ko muốn thấy mặt anh nữa!! Đi về nhà của anh đi!!
- Typhoon: Hơisss!!! Bạn vào phòng trước đi!
- Grean: Ờh!!
- Farah: Đi đi!! Về nhà của anh đi!! Ai cho anh vào trong đó!!? Đi ra!!!
- Typhoon: Hơisss!! Thôi đi cái con nhỏ này!!! (Sau khi Grean vào phòng, cậu mới đặt con bé xuống...)
- Farah: Em thì sao, làm anh mà vậy hả?! Thấy em mình bị phản bội mà anh còn theo phe của anh ấy nữa hả?!
- Typhoon: Tự nhiên chia phe phái gì ở đây chứ?!! Con người ai mà ko vậy?? Cậu ấy cũng phải có quyền yêu 1 mĩ nhân chứ?!!!
- Farah: Sao, mĩ nhân?? Con nhỏ đó có gì đẹp hơn em chứ?!!
- Typhoon: Nói không biết xấu hổ hả? Đẹp hơn em gấp trăm lần luôn đó!
- Farah: C...cái gì?! Anh nói cái gì?! Con nhỏ đó xấu hoắc! Làm gì có cửa đẹp hơn em chứ?!
- Typhoon: Trong phòng em có nhiều gương lắm mà, thay vì đứng đây gân cổ, sao không chạy vào trong soi lại đi?!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết chap 25
Chap này định viết về Typhoon và Yaya cơ nhưng mà ko có ý tưởng nên đành phải viết khác....sorry Angela_Minano nhiều nha.....😭😭😭😭
Cảm ơn vì đã đọc....😘😘
Bye bye...🤗🤗
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy - One Love For Five Heart❤️ (Part 2)
Fiksi Penggemar. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . (Thật sự là không biết phải nói thế nào luôn.........)