Chapter 14

128 12 26
                                    

*Trong nhà 7 boi...*
(Uỳnh uỳnh uỳnh...*tiếng oánh nhau trên điện thoại*)
.
.
.
.
.
.
.
- Blaze: Nào! Bỏ cái tay ra người ta đánh cho bây giờ!! *cậu ta đánh cái tay sờ vào chiếc Smartphone của mình. Ngẩng mặt lên mới giật mình...1 tay che miệng tay còn lại cầm chiếc Smartphone...*

- Earthquake: Tập trung!!! *cậu hét lên khiến cả bọn ngẩng mặt lên*

- Earthquake: Tôi đứng trước mặt mọi người 1 tiếng rồi mà không ai có phản ứng gì cả, không ai để ý đến tôi, thế bây giờ trộm nó vào nhà, nó khuân hết cả đi cũng không ai thèm để ý à?!?!

- Blaze: Anh nói thế chứ, bọn em lúc nào cũng biết là anh lúc nào cũng lảng vảng quanh bọn em, chỉ là...bọn em không biết nói gì với anh thì bọn em sẽ không nói *cậu giở giọng hơi mỉa mai*

- Earthquake: Láo!! Quá láo rồi!!! Thế mà chấp nhận được àh?! Smartphone đúng là mang lại cuộc sống tiện ích hơn, nhưng mà nó cũng làm cho mọi thứ bị sao nhãng!!! Chính vì thế, từ giờ anh cấm Smartphone!!! Cấm tuyệt đối rõ chưa!!!??

- Typhoon: Cái gì?!

- Air: Không được, phản đối! Phản đối!!

Cả bọn cũng hô theo trừ Earthquake...

Cộp!! *Tiếng chiếc hộp đập xuống bàn*

- Earthquake: Để điện thoại vào đây!! Anh gương mẫu, anh sẽ thả vào trước!!

- Hali: Ơ nhưng mà anh buồn cười nhở?! Tự nhiên bây giờ anh cấm bọn em dùng Smartphone bọn em nghe, gọi, nhắn tin với khách kiểu gì?!

- Earthquake: Yên tâm!! Anh đã có cách!! Mỗi đứa 1 cái, cầm lấy đi!! *cậu vừa nói vừa đưa ra 1 chiếc hộp*

Cả bọn ko ai nói gì, chỉ ú ớ vài từ....

- Earthquake: Điện thoại có đầy đủ chức năng, nghe, gọi và nhắn tin, ok??

- Typhoon: Thôi thôi thôi, bỏ bỏ bỏ đi...anh có biết không, cái thế giới Facebook và Selfie của em thì sao?! Nó không hề hiện hữu ở trong cái cục gạch nàyyy....

- Earthquake: Facebook thì chúng ta có thể dùng Laptop, chụp ảnh thì lấy máy xịn của Air mà chụp!!

- Blaze: Thế còn thế giới Game bao la thì saooo??

- Earthquake: Game áh?! Game thì tôi cấm!! Cấm tiệt rõ chưa?!?!

Earthquake: Bây giờ ý! Tôi mà thấy ai sử dụng Smartphone, sẽ bị phạt hẳn 1 triệu!!

- Hali: Àh! Lại nhắc đến chuyện phạt!! Bọn em vi phạm, tiền phạt anh cầm, anh mắc lỗi, tiền đấy anh cũng cầm! Thế thì khác gì nhau??!!

- Earthquake:...Được rồi!! Lần này, để cho công bằng, tiền phạt của anh sẽ cho mấy đứa cầm. Ok?!?!

Cả bọn nhìn nhau trừ Earthquake...

- Earthquake: Không còn gì thắc mắc nữa đúng không?! Thế thì làm việc đi!! Còn chần chừ gì nữa, nộp hết Smartphone ra đây!!! Nhanh lên!!!

- Earthquake: Không để ý 1 cái là làm loạn!! *vừa nói vừa cầm chiếc hộp*

Bọn kia ko nói gì chỉ ngoan ngoãn làm theo...
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết chap 14
Cảm ơn đã đọc truyện của mình...❤️
Tạm biệt các bạn...😁
Bye bye..🤗🤗

Boboiboy - One Love For Five Heart❤️ (Part 2) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ