Chap 21

90 8 2
                                    

- Farah: Ngày xưa lúc thơ bé, có 1 tên đáng ghét, thầm yêu thương yêu thương 1 người đó chính là đồ đáng ghét nhỏ....🎵

- Grean: Chào Farah.

- Farah: Nè, anh đã chán con nhỏ đó chưa?

- Grean: Sao em cứ vậy hoài àh??

- Farah: Vẫn chưa chán hả?! Khi nào thì anh mới chán đây?! Trừng nào thì anh mới chịu thức tỉnh hả?!

Cậu chỉ chẹp 1 cái rồi lắc đầu và đi tiếp..

- Farah: Ngày xưa lúc thơ bé, có 1 tên đáng ghét, thầm yêu thương yêu thương 1 người đó chính là đồ đáng nhỏ...Yêu ơi là yêu!🎵
_________________________________________
Khi vào phòng đứa bạn thân....
- Typhoon: Mới tới hả?

- Grean: Đồ đáng ghét là bạn hả?!

- Typhoon: Hả?! Nói gì vậy?!

- Grean: Thấy Farah nó hát vậy đó!

- Typhoon: Hâysss...cái con nhỏ này thiệt tình...!

- Grean: Sao không tìm cách bịt miệng nó lại?

- Typhoon: Làm sao đây?! Bạn biết nó mà! Nó dai y như đỉa đói vậy áh!? Nó sẽ ko bao giờ chịu dừng lại đâu!

- Grean: Biết vậy thì phải tìm cách bịt miệng nó lại đi chứ?! Nó cứ hát hoài lỡ người ngoài biết thì tính sao đây?!

Cậu nghĩ thầm: "Nếu người ngoài mà biết được thì mọi chuyện sẽ rối tung lên cho coi!".
_________________________________________
Bên ngoài phòng khách....
- Farah: Ngày xưa lúc thơ bé, có 1 tên đáng ghét, thầm yêu thương yêu thương 1 người....

- Typhoon: Lại đây!

- Farah: Bỏ em ra! Làm cái gì vậy?! Thả em xuống!! Mau bỏ em ra đi!! Bỏ em xuống đi mà!!

- Farah: Anh đi ra ngoài đi, không em bắn đó!! *chĩa khẩu súng nước vào mặt cậu*

- Typhoon: Khùng hả?!?!

- Farah: Anh định đánh em nữa chứ gì?! Anh đi ra ngoài đi, ra ngoài đi, ra ngoài ra ngoài!!!

- Typhoon: Anh đánh hồi nào đâu?!!

- Farah: Không đánh thiệt chứ?!

- Typhoon: Anh sẽ ko đánh em, nên em đừng có hát nhảm nữa!!

- Farah: Sao? Có 1 tên đáng ghét....yêu đồ đáng ghét nhỏ!

- Typhoon: Đừng có hát vậy nữa mà!!

- Farah: Miệng em em có quyền! Hát hát hát hát hoài hoài hát hoài hát cho tới già!!!

- Typhoon: Em muốn anh cho 1 trận thì mới chịu câm miệng hả?!

- Farah: Đó thấy chưa thấy chưa, anh định đánh em nữa chứ gì?! Anh đi ra ngoài mau lên, mau lên đi ra!!

- Typhoon: Hơisss! Anh đã nói là không đánh mà!! Em làm ơn biết điều giùm anh cái đi!!? Em đừng hát bài đó nữa!! Nếu em không hát thì em muốn gì anh cũng sẽ cho em hết đó!!

- Farah: Eh....thì ra là anh thấy xấu hỏi hả?! Anh thích đồ đáng ghét nhỏ lắm đúng hơm!!?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết chap 21
Cảm ơn vì đã đọc...😘
Bye bye..🤗🤗

Boboiboy - One Love For Five Heart❤️ (Part 2) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ